Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Nhà thép tiền chế RANBUILD là giải pháp nhà thép tiền chế trọng lượng nhẹ áp dụng giải pháp chuyên nghiệp trên nền tảng phần mềm RDS (Ranbuild Design System) với một dữ liệu khổng lồ trên 2.000 thiết kế chuẩn, cung cấp bản vẽ kiến trúc và bản vẽ chi tiết kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác, thiết kế và báo giá trong vòng 30 phút.

Phạm vi thi công xây dựng

Phạm vi ứng dụng của nhà thép RANBUILD bao gồm trên 2000 thiết kế tiêu chuẩn với khẩu độ như sau: Chiều rộng( không cột giữa): 4m đến 35m. Chiều cao( tường)): 2.4m đến 9m. RANBUILD cung cấp giải pháp xây dựng phân khúc thị trường khác nhau cho các lĩnh vực: thương mại, công nghiệp, nộng nghiệp và các ứng dụng trong nước.

nha-thep-tien-che-ranbuild

Dưới đây là một số khuc vực mà RANBUILD đã cung cấp với các giải pháp thiết kế tối ưu: Nhà nhỏ và những nhà máy lớn. Tích hợp công nghiệp bất động sản. Nhà kho. Trại chăn nuôi gia súc, gia cầm. Nhà để xe đa năng. Mái che cho hồ bơi. Futsal covers,...

Ngoài ra còn có các phụ kiện: Cửa chớp, Cửa thường, Cửa sổ, Thông gió, Tole lấy sáng, Cách nhiệt

Lợi ích khi thi công xây dựng nhà thép tiền chế RANBUILD

RANBUILD đã phát triển một hệ thống có tên gọi là RDS( Ranbuild Design System) để quản lý những đơn hàng lớn và có độ phức tạp cao. Hệ thống RDS giúp báo giá, làm bản vẽ kiến trúc và bản vẽ thiết kế kỹ thuật một cách nhanh chóng và chính xác.

nha-thep-tien-che-ranbuild

Hệ thống RDS giúp khách hàng có thể trực tiếp tham gia vào giai đoạn thiết kế và nhận được bản vẽ thiết kế chi tiết một cách nhanh chóng và chính xác. Phần mềm thiết kế RDS được hỗ trợ bởi một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, những người hiểu được yêu cầu của thị trường và không ngừng nâng cao tính năng của hệ thống.

Những chỗ mở của cửa sổ và cửa chính hoàn toàn được đóng khung cho chắc chắn và đáng tin cậy. Bạn chỉ cần chỉ định kích thước bạn cần nơi bạn muốn đặt chúng. Tuổi thọ sản phẩm và hạn chế việc bảo trì được xem xét trong từng chi tiết. Tất cả phụ kiện giằng, bulông, đai ốc và vòng đệm của RANBUILD được mạ kẽm sau khi sản xuất để chống ăn mòn. Vì thế luôn đảm bảo chất lượng khi thi công xây dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế.

Post a Comment

 
Top