Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Việc bố trí khoảng trống dưới gầm cầu thang là công việc rất hưu ích, khoảng không gian nhỏ hẹp này lại có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong gia đình bạn. Cầu thang là phần quan trọng liên quan đến nhiều yếu tố cả về kiến trúc cũng như phong thủy trong một ngôi nhà. Cách thiết kế, bày trí gầm cầu thang rất đa dạng tùy thuộc vào vị trí, sở thích.

Tư vấn thiết kế kiến trúc tiểu cảnh làm đẹp nhà


Một trong những cách phổ biến là bố trí tiểu cảnh như bể cá, lò sưởi, ti vi… ngay dưới gầm cầu thang để vừa tận dụng không gian trống ở đó vừa làm đẹp ngôi nhà.

tu-van-cach-bo-tri-cau-thang-sao-cho-hop-lt


Nếu chức năng của những khu vườn thẳng đứng chủ yếu nhằm giảm nhiệt độ do bức xạ mặt trời, giúp môi trường trong sạch hơn thì khu vườn nhỏ xinh xắn cho nhà hẹp lại có tác dụng thanh lọc không khí và mang nét đẹp dịu dàng, xanh mát của thiên nhiên đến từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.


Tư vấn thiết kế kiến trúc góc học tập hoặc làm việc

Tất nhiên làm cho nó vào một góc đọc sách, học tập không phải là ít hiệu quả và sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho rất nhiều không gian sống. Những bức ảnh là phần không thể thiếu trong góc học tập vì nó gợi lên những kỉ niệm theo chàng trai suốt những tháng ngày đi học, vui chơi cùng bạn bè.

Thiết kế nội thất nhà bếp

Thiết kế bếp đẹp không chỉ là niềm tự hào của gia chủ mà còn tác động tích cực tới tinh thần của người nội trợ và bầu không khí vui vẻ trong mỗi bữa ăn. Bạn sẽ có một gian bếp rộng rãi và thoáng mát khi tiết kiệm được một phần khoảng không gian để thiết kế tủ đựng đồ đạc.

tu-van-cach-bo-tri-cau-thang-sao-cho-hop-lt

Dưới gầm từng bậc cầu thang cũng có thể thiết kế nơi để đựng những hộp gia vị nhỏ xinh khi nấu nướng. Chiếc tủ đựng đồ dưới gầm cầu thang không chỉ làm không gian rộng hơn mà còn tạo nên không khí dễ chịu khi bước vào gian bếp sạch sẽ và gọn gàng. Một hầm chứa rượu cũng vô cùng tiện dụng phải không?


Thiết kế nội thất phòng khách


Một góc nghỉ ngơi ngay tại phòng khách, giúp bạn không cần phải chạy lên tầng mỗi khi mệt mỏi. Nếu muốn đặt cái giường to ở đây, bạn nên chọn loại giường gấp hoặc giường âm để khi cần có thể xếp gọn lại nhé. Đây cũng là một trong những cách tận dụng gầm cầu thang phổ biến. Bạn có thể để lưu trữ đồ đạc, giúp căn nhà gọn gàng hơn, từ chai lọ cho đến bất kỳ vật gì có thể.

Post a Comment

 
Top