Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Xây dựng và sở hữu căn nhà là một vần đề hệ trọng, do đó, khi có ý định xây dựng một ngôi nhà cho mình và người thân, bạn cần đảm bảo thực hiện tốt những việc sau đây.

Xin giấy phép xây dựng


Đây là yêu cầu cấp thiết và cấp bách. Để tránh những phiền phức có thể gặp trong quá trình xây dựng nhà, bạn cần đảm bảo rằng quy mô, tính chất và địa điểm xây dựng công trình nhà ở riêng lẽ của bạn là đúng pháp luật, có xin giấy phép xây dựng đàng hoàng của chính quyền địa phương cũng như cơ quan chức năng.


xin-phep-xay-dung

Xem phong thủy


Ngoài việc thiết kế kiến trúc ngôi nhà sao cho đẹp thì yếu tố phong thủy cũng góp phần quan trọng vào việc lựa chọn các số đo đẹp cũng như vị trí của cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách, bàn thờ... Việc chuẩn bị tốt yếu tố phong thủy sẽ tạo nên một cảm giác yên tâm và thoải mái trong một không gian sống yên bình và hạnh phúc. Ngoài ra, ngôi nhà hợp phong thủy còn mang lại một vẻ đẹp hài hòa từ vị trí, hướng cửa cho đến tổng không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

xem-phong-thuy

Phong thủy tốt cho một ngôi nhà là chừa một khoảng trống ở hướng Nam. Dù không để làm gì nhưng có thể mang lại mọi sự tốt lành cho bạn. Có thể trồng cây xanh hay hoa ở khu đất này, vừa để trang trí, vừa mang lại mông không gian tươi mát và thoáng đãng cho ngôi nhà.

Chọn nhà thầu thiết kế nhà


Bạn có thể tự thiết kế cấu trúc ngôi nhà theo ý tưởng của mình, tuy nhiên, điều này đòi hỏi bạn phải thực sự am hiểu cũng như dành nhiều thời gian cho việc này. Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên lựa chọn một nhà tư vấn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng rằng ngôi nhà của mình sẽ được thiết kế chặt chẽ, mạch lạc và khoa học.

chon-nha-thau-thiet-ke-nha


Không chỉ khoa học, nếu giao cho một nhà thầu chuyên nghiệp thiết kế, bạn sẽ đảm bảo có được một không gian sống phù hợp với sở thích, yêu cầu của cá nhân vì điều này đã được thỏa thuận và bàn bạc giữa bạn với nhà thầu.

Trong quá trình thiết kế, ngoài chuyên môn sẵn có thì bằng kinh nghiệm, trực giác, họ có thể cảm nhận được không gian căn nhà có gì không phù hợp để dễ dàng chỉnh sửa và điều chỉnh, tránh được những sai sót nhất có thể xảy ra cho ngôi nhà. Bên cạnh đó là bạn có thể dễ dàng dự toán được kinh phí tổng thể của ngôi nhà và dự trù được những khoảng phát sinh, đảm bảo được rằng những khoảng ấy nằm trong tầm kiểm soát, không phát sinh quá nhiều trong quá trình xây dựng.

Post a Comment

 
Top