Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Để kết nối hay làm việc trực tuyến với một công ty thì cách chúng ta tổ chức bố trí không gian sẽ hỗ trợ và quyết định rất lớn đến kết quả công việc.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha

Hầu hết trong mỗi chúng ta đều có một không gian riêng tại nhà hay nơi làm việc. Với xu hướng chung của thời đại, bạn không cần phải đến công ty vẫn có thể làm việc một cách tích cực và hiệu quả..

Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc trong khi loại bỏ được áp lực vô hình của môi trường làm việc chung quanh. Để kết nối hay làm việc trực tuyến với một công ty kiến trúc thì cách chúng ta tổ chức bố trí không gian sẽ hỗ trợ và quyết định rất lớn đến kết quả công việc.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha

Góc làm việc tại nhà, nơi mà bạn có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho công việc

Với một vài lời khuyên bạn có thể tham khảo trước khi bắt tay thiết kế phòng làm việc cho riêng mình.

1. Điều quan trọng đầu tiên bạn phải xét đến đặc thù công việc thường ngày của bạn. Bạn có thường làm việc ở nhà không? Các lĩnh vực và phạm vi đặc thù của công việc là gì? Thời gian làm việc như thế nào và không gian đó có đủ cho bạn không?

2. Hãy tính đến các yếu tố tác động khác như tiếng ồn, ánh sáng, nhiệt độ, sự riêng tư, không khí liệu đã tốt nhất cho bạn chưa?

3. Chú ý đến các khoảng cách trong phòng, phải đảm bảo khoảng cách bạn ngồi với máy tính thật hợp lý. Bạn nên chọn chiếc ghế có nhiều tiện ích để có thể ngồi, ngả lưng và dễ di chuyển.

thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha

4. Hãy nhớ là bạn phải tạo một hàng rào giữa công việc và gia đình và biết cách cân bằng điều này. Một nhược điểm khi làm việc tại nhà là bạn thường khó phân định được là mình đang làm việc hay nhàn rỗi. Bởi lẽ bạn sẽ có tâm lý mình làm việc ở nhà nên cho phép mình nghỉ giải lao quá thời gian cho phép hoặc ngược lại bạn mải mê làm việc mà quên đi tất cả.

Các tông màu mạnh như đỏ, cam vàng vẫn thường bị quan niệm sẽ gây sự ức chế khi trang trí nội thất cho phòng làm việc. Nhưng với những người có cá tính, trẻ trung và năng động thì sự kết hợp hài hòa, hợp lý các màu này còn đem đến sự hứng thú và kích thích tinh thần giúp bạn làm việc tốt hơn. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ nơi bạn làm việc giúp bạn thấy thoải mái. 

thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha

Lịch công việc và bảng thông báo được treo khá gọn và tiện lợi nhắc bạn những gì phải làm trong một ngày. Phong cách nghệ thuật còn thể hiện qua cách bày trí và lựa chọn vât dụng. Chiếc bàn gỗ sơn trắng hai tầng chứa tất cả những đồ cần thiết cho một văn phòng. Góc riêng tư độc đáo có nhiều đồ dành cho bạn lúc nghỉ ngơi tiếp nạp năng lượng.

Một không gian làm việc thoải mái với lọ hoa tuyệt đẹp kết hợp giữa màu vàng và xanh. Chiếc kệ sách đơn giản mà thật lạ mắt đặt trên bàn làm việc giúp bạn mỗi khi cần không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm. Bạn cũng sẽ thấy thật dễ chịu khi ngồi trên chiếc ghế có bánh xe di chuyển, nệm yêm và độ tăng giảm chiều cao. 

thiet-ke-van-phong-lam-viec-tai-nha

Với những tư vấn trên hi vọng bạn sẽ biết thiết kế nội thất và bố trí sao cho phòng làm việc của mình là một không gian lý tưởng cho làm việc, đọc sách và thư giãn của riêng mình.

Post a Comment

 
Top