Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Màu sắc là một công cụ đầy quyền lực. Chúng có thể kích động, nâng cao, phá vỡ hay làm nhiễu loạn mức độ năng lượng (khí) của phòng ngủ. Thỉnh thoảng, không có gì kích thích năng lượng nhiều hơn là một sự thay đổi tổng thể. Lau chùi các miếng đá lát sạch sẽ và tiếp tục các công việc sau đó là sơn tường, sơn đồ đạc rồi đến cách décor. Bạn nên nhớ luôn luôn có một màu chủ đạo, những thứ khác có thể bổ sung thêm phong cách cho căn phòng nhưng nên nhớ “sai một ly, đi một dặm”. Vì thế, bạn nên biết điều tiết màu sắc cho phù hợp.

Tư vấn thiết kế màu đỏ

Màu của niềm đam mê, dũng khí, lãng mạn. Theo phong thủy, màu đỏ là màu mang yếu tố lửa, đồng thời cũng là sắc màu mạnh nhất. Người Trung Quốc quan niệm màu đỏ là màu của may mắn và hạnh phúc. Nó là màu sắc của hôn nhân ở Ấn Độ. Đó là màu biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, lòng can đảm và niềm đam mê ở phương Tây. Màu đỏ rực rỡ này sẽ mang đến cho căn nhà bạn nguồn năng lượng của niềm vui, nguồn hứng khởi và khơi dậy niềm đam mê mạnh mẽ.
don-xuan-voi-mau-sac-to-diem-cho-ngoi-nha-cua-ban-tro-nen-an-tuong

Việc pha trộn và phối màu luôn dựa trên thẩm mỹ cá nhân. Mỗi người có cách nhìn nhận về màu sắc theo những cách khác nhau nên kết quả là điều phản ánh thực nhất. Thực tế không có một nguyên tắc nào trong việc phối màu nhưng những màu sáng thường phù hợp với những tông màu sáng khác, màu nhẹ đi với màu nhẹ, màu sẫm lại ăn nhập với màu

Tư vấn thiết kế màu vàng

Màu của nắng, hạnh phúc, bổ dưỡng. Màu vàng là màu của ánh nắng mặt trời, của sự tươi vui và làm bừng sáng lên góc phòng, căn nhà và văn phòng làm việc của bạn. Vì là sắc màu của lửa, màu vàng đem lại sự ấm cúng, do đó rất hữu ích khi được sử dụng trong nhà bếp hay phòng trẻ em. Nếu có ý định trang hoàng lại ngôi nhà, bạn có thể sử dụng sắc vàng đậm nhạt khác nhau để tạo niềm vui cho chính gia đình mình.
don-xuan-voi-mau-sac-to-diem-cho-ngoi-nha-cua-ban-tro-nen-an-tuong

Màu sắc trong cuộc sống thường nhật thường rơi vào phạm trù màu sắc an toàn hay cổ điển. Các màu xanh lá cây, nâu, đỏ, xanh dương, đen, xám, trắng nói chung vẫn thường gặp nhất. Đấy là những gam màu khiến mọi người có thể nhận ra ngay lập tức và thấy quen thuộc.


Tư vấn thiết kế màu tím

Màu của hoàng gia, quý tộc, huyền bí. Theo các thầy phong thủy, vì mang tính chất tác động rất lớn nên màu tím nên được sử dụng trong chừng mực. Sắc màu này chỉ nên xuất hiện trong các họa tiết nhỏ, đơn giản như gối, viền rèm cửa, thảm. Phòng chữa bệnh hoặc phòng thiền định nên sử dụng màu tím nhiều hơn một chút để phát huy các nguồn lực tối đa.
don-xuan-voi-mau-sac-to-diem-cho-ngoi-nha-cua-ban-tro-nen-an-tuong
Những màu sắc cực đoan hay thái quá là những “kẻ mang tới nguy cơ”. Việc sử dụng màu sắc trong ngôi nhà thường phản ánh đúng nhất cá tính của chủ nhân. Vì những màu sắc ấy có thể không được nhiều người thích. Bí quyết ở đây là hạn chế sử dụng những màu này làm màu chủ đạo hoặc làm nổi bật các bóng màu.


Tư vấn thiết kế màu đen

Màu của sự bí ẩn, bất tận, niềm say mê. Là màu sắc của đêm huyền bí, của đại dương sâu thẳm, của vũ trụ bao la, màu đen mang đến nguồn sức mạnh vô biên, không gian bất tận và cả niềm say mê không ngừng. Cũng như màu tím, màu đen nên được sử dụng trong các họa tiết nhỏ, đơn giản. Không nên sử dụng màu đen trong phòng ngủ và phòng của trẻ con.
don-xuan-voi-mau-sac-to-diem-cho-ngoi-nha-cua-ban-tro-nen-an-tuong

Một màu vàng chói lọi có thể là một màu nhấn mạnh hoàn hảo tiếp thêm sinh lực cho một sự kết hợp màu. Hầu hết các màu nhạt đều rơi vào bảng xếp loại các màu cực đoan cùng với các tông màu nổi trội của sắc cam, xanh và màu lục lam.

Post a Comment

 
Top