Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Tư vấn thiết kế kiến trúc phòng tắm đẹp, tiện nghi sẽ mang lại sự thoải mái không gây cảm giác tù túng cho người sử dụng. Là nơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhà vệ sinh cũng cần phải được thiết kế đúng cách để tạo ra một không gian trong lành có lợi có sức khỏe của bạn.

Không chọn gạch chống trơn trượt

Nhà tắm là khu vực ẩm ướt có thể gây một chút tai nạn nhỏ nếu chúng ta chọn loại gạch lát nền quá bóng bẩy và không chống trơn trượt. Để đảm bảo an toàn với người dùng nên lựa chọn những viên gạch có bề mặt nhám, có khả năng chống trơn trượt để hạn chế nguy hiểm và tai nạn cho mọi người. Một số gia đình có điều kiện thì sẽ chọn gỗ công nghiệp Melamine chịu nước để đảm bảo an toàn.


Thiếu ánh sáng

Khu vực này nếu không có đủ ánh sáng cũng sẽ mang đến nhiều phiền toái mà theo phong thủy là điều nên tránh. Bởi khi phòng tắm không đủ ánh sáng tăm tối, u ám và ẩm ướt nhiều sẽ gây cảm giác bức bối, khó chịu và tạo ra môi trường cho vi khuẩn phát triển gây bệnh. Vì vậy, môi trường nhà tắm phải thông thoáng, sạch sẽ và đảm bảo đầy đủ ánh sáng để góp phần bảo vệ sức khỏe của mọi người.

Diện tích nhà tắm quá lớn

Một trong những sai lầm mà rất nhiều người mắc phải là tỉ lệ diện tích nhà tắm quá lớn so với nhà. Đây là điều đáng chú ý khi thiết kế nội thất nhà nhỏ. Nếu bạn thi công xây dựng nhà tắm to thì nó sẽ chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà. Chúng ta chỉ nên thiết kế phòng tắm với diện tích vừa phải, đủ để sử dụng và nội thất bên trong sao cho phù hợp và gọn gàng, tiện dụng nhất.


Không gian chưa đồ

Nhiều vật dụng nhỏ trong nhà tắm cần phải được cất giữ gọn gàng, ngắn nắp như bàn chải, xà phòng, dầu gội… chúng ta cần phải tạo một nơi lưu trữ gọn gàng cho những thứ ấy như việc bạn nên chuẩn bị một giá đỡ chung cho chúng. Việc bạn vứt chúng lung tung sẽ làm cho nhà tắm trở nên bừa bộn rất nhiều.

Chọn sai vật liệu

Với khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh luôn ẩm ướt nên các vật liệu dành cho khu vực này phải có khả năng chịu nước tốt nếu không sẽ rất nhanh hỏng. Nội thất Maket gợi ý một số vật liệu phù hợp như inox, gạch men, đá tự nhiên… sẽ rất thích hợp vì chúng có độ bền cao, thiết kế đẹp và nhiều mẫu mã.


Hiện nay nhiều gia đình đang có xu hướng chọn vật liệu nhám. Vậy thì nên chú ý độ nhám vừa phải để không bị bám dơ, khó chùi rửa. Do sàn phòng tắm thường xuyên tiếp nhận nhiều hóa chất tẩy rửa nên chọn vật liệu có độ bền cao, không bị ố màu vì mài mòn.

Post a Comment

 
Top