Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Một ngôi nhà ở quận 4, thành phố Hồ Chí Minh có diện tích chỉ 52 m2 nhưng vô cùng tiện nghi, thoáng mát mang đến nhiều nguồn cảm hứng cho mọi thành viên trong gia đình. Thiết kế xây dựng hiện đại đại cùng với cách bài trí thông minh của đồ nội thất đã giúp ngôi nhà 52m2 dường như rộng rãi hơn so với diện tích thực của nó.


Khi vừa bước chân vào nhà bạn đã bất ngờ bởi lối đi sáng sủa cùng với những mảng tường trắng, sàn gỗ nhạt màu ấn tượng. Không gian phòng khách thoáng mát với 2 cửa sổ lớn lấy ánh sáng mặt trời, bên khung cửa sổ gia chủ còn trang trí thêm những chậu cây xanh nhỏ đem lại cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn. Phòng khách tuy nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ ghế sofa, bàn uống trà, tivi… tấm thảm lót sàn có màu xám dịu nhẹ là lựa chọn tuyệt vời giúp làm dịu mắt những mảng tường trắng thô ráp kia.


Phòng bếp được thiết kế nội thất theo không gian mở và đầy đủ tiện nghi, không gian bếp cũng được gia chủ chọn tông màu trắng làm chủ đạo. Bếp nằm cạnh bồn rửa giúp dễ dàng lau dọn mỗi khi nấu nướng, hệ tủ cao kịch trần đựng những đồ đạc giúp phòng bếp lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Mảng tường đối diện bếp được dán tường có màu xanh pastel dịu nhẹ tạo sự tương phản với tủ bếp màu trắng.  Một bàn ăn dành cho bốn người cùng hệ thống đèn led mang lại một không gian phòng bếp ấm cúng.


Phòng ngủ được ngăn cách có một bức tường nhỏ nhằm ngăn cách không gian sinh hoạt với khu vực nghỉ ngơi, ngoài ra còn giúp tăng tính riêng tư cũng như tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Hai chiếc đèn ngủ nhỏ xinh xắn được gia chủ treo ở đầu giường giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi.


Kiến trúc sư đã khéo léo tư vấn kiến trúc xây dựng một ngôi nhà tối ưu trong diện tích chật hẹp cho gia chủ. Mọi không gian trong nhà đều được sử dụng và đã đáp ứng được nhu cầu tất yếu cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Song Nam là công ty tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế kết cấu, cơ điện, thi công xây dựng và quản lý dự án quy mô lớn ở TPHCM.

Liên hệ:


Công Ty TNHH Phát Triển Dự Án Song Nam
Địa chỉ: 98 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM
Điện thoại: + (84.28) 3848 4995
Hotline : 0769 861 168

Post a Comment

 
Top