Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Những thông tin về vấn đề tư vấn thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều chú ý của khách hàng vì đáp ứng đúng nhu cầu. Không cần diện tích quá rộng, các loại nhà phố 2 tầng có kiến trúc đơn giản có đầy đủ công năng sử dụng vừa đủ cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, sinh hoạt. Vì vậy, để sở hữu một ngôi nhà 2 tầng để làm nơi sinh sống cho cả gia đình mình không còn là điều quá khó khăn.


Tiêu chí để có một ngôi nhà đẹp và giá rẻ là đơn giản trong thiết kế, không quá cầu kì về hình thức, mặt tiền trang trí đơn giản. Tông màu chủ đạo được nhiều gia chủ lựa chọn là trắng, kem, xanh pastel,… Đây là những màu dễ dàng trang trí nội thất trong nhà, chỉ cần tạo điểm nhấn từ một bộ bàn ghế sofa sẫm màu sẽ làm nổi bật không gian phòng khách. Tùy diện tích của ngôi nhà mà sẽ sử dụng đồ nội thất cho hợp lý, tránh tình trạng phòng khách nhỏ mà có bộ bàn ghế choáng hết không gian căn phòng.

Thiết kế phòng cách liền kề phòng bếp là phong cách được nhiều người lựa chọn bởi hiện đại cũng như tiện nghi của kiểu thiết kế này. Ngôi nhà sẽ được kết nối không gian hai phòng lại với nhau và được ngăn cách bằng một bức tường thạch cao. Phía sau ngôi nhà là hành lang được thiết kế vừa đủ không gian để phơi quần áo.

Trên tầng trệt của ngôi nhà là không gian hai phòng ngủ đều được thiết kế không gian mở với mỗi phòng có hai cửa sổ. Phòng ngủ của hai vợ chồng sẽ có diện tích lớn hơn phòng ngủ dành cho con cái. Phòng vệ sinh được đặt giữa hai phòng ngủ để đảm bảo mọi thành viên trong gia đình đều thoải mái trong sinh hoạt. Tận dụng không gian sân thượng, gia chủ bố trí sân vườn nhỏ để làm không gian sinh hoạt vào cuối tuần cho cả gia đình. 


Sở hữu một ngôi nhà có thiết kế kiến trúc hiện đại cùng với giá cả hợp lý là vấn đề nhiều người quan tâm. Nếu bạn chưa cảm thấy chưa có đủ kinh nghiệm thì nên tìm sự giúp đỡ từ người thân hoặc bạn bè hoặc thuê một kiến trúc sư chuyên nghiệp. Những lời tư vấn bổ ích sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà như ý muốn và mang đến một gia đình hạnh phúc, ấm cúng.

Post a Comment

 
Top