Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay, nhiều cặp vợ chồng trẻ đang hướng đến sống trong chung cư vì sự tiện lợi và sự an toàn khi sống trong chung cư. Việc chọn lựa cho mình một căn hộ có diện tích vừa đủ cho các thành viên trong gia đình,vừa có nội thất và vừa với túi tiền của mình là điều không dễ.

Anh Quốc Nam chia sẻ, trước đó gia đình anh sống ổn định ở Từ Liêm, Hà Nội. Một hôm anh sang nhà bạn chơi thì anh biết được chung cư này mới xây dựng xong cách đây không lâu. Sau khi xem thì anh đã cảm thấy thích thú với kiểu thiết kế kiến trúc ở nơi này và đã quyết định chọn lựa căn chung cư này sẽ là nơi sinh sống cho cả gia đình anh.

Một góc phòng khách

Vì tài chính cũng hạn chế nên anh Nam đã tìm hiểu và lựa chọn một căn hộ có diện tích vừa phải 70m2. Căn hộ có diện tích không lớn nhưng khiến anh Nam và các thành viên trong gia đình cảm thấy thích thú khi sở hữu vì căn hộ nằm trên tầng cao. Từ trên căn hộ có thể nhìn được thoáng nhộn nhịp của đô thị vào ban ngày, ban đêm có thể ngắm thành phố lên đèn bình yên.  Ngoài ra, căn hộ có tới 3 mặt thoáng mát, công năng đầy đủ tiện nghi nên mọi thành viên trong gia đình đều cảm thấy thích thú.

Anh nam đã lên ý tưởng về thiết kế nội thất nhỏ gọn và tinh tế nhất có thể. Các đồ vật trong nhà được bố trí gọn gàng, ngăn nắp, anh còn loại bỏ đi các đồ dùng không cần thiết để bớt chiếm diện tích trong nhà. Vì diện tích nhà không rộng lắm nên anh lấy tông màu trắng, đen làm chủ đạo, anh chia sẻ rằng căn hộ của anh sẽ rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn khi lựa chọn gam màu đơn giản. Các không gian trong nhà được bố trí khéo léo để tất cả các thành viên trong gia đình đều cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng.

Phòng bếp được bố trí gọn gàng

Hiện tại phần nội thất trong nhà cơ bản đã được hoàn thiện, bố trí đầy đủ các khu vực chức năng, một tổ ấm thoáng đãng  và tràn ngập niềm vui cùng hai cậu con trai xinh xắn. Chính vì sự tiện lợi và thoáng mát ở chung cư nên mọi thành viên trong gia đình cũng không muốn quay về sống trong căn nhà ở Từ Liêm nữa, việc sống ở chung cư này cũng giúp cho việc đi lại của gia đình anh thuận tiện hơn. Bản thân vợ chồng anh và các con đều thích ban công vì sự mát mẻ. Bởi vậy, anh đã tận dụng để đặt bàn trà nhỏ và trồng thêm cây cảnh để cả nhà có thể ngắm nhìn và chăm sóc những cây hoa rực rỡ, hít trở không khí trong lành.

Góc ban công thư giãn của gia đình

Nhờ cách lựa chọn thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ, tiện nghi cho căn hộ, không gian sinh hoạt của gia đình được mở rộng hơn hẳn. Căn hộ của anh Nam là một trong những căn hộ có kiểu thiết kế nội thất chung cư đẹp mắt mà giá cả hợp lý nhất khu này. Không gian mát mẻ ở chung cư giúp mọi thành viên trong gia đình anh có thể ngồi bất kì nơi nào trong nhà cũng tràn ngập gió trời và ánh sáng. Mặc dù phòng khách không được lắp điều hòa nhưng vẫn mát mẻ vào mùa nóng, anh cảm thấy rất hài lòng về chốn đi về hiện tại. Cuộc sống bình yên, giản dị mà quá đỗi hạnh phúc.

Post a Comment

 
Top