Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Gạch không nung trong thi công xây dựng là loại gạch để xây dựng, loại gạch này đạt được các chỉ số cơ học về cường độ nén, uốn, độ hút nước mà không cần nhiệt độ. Thế nhưng độ bền của gạch không nung thì không thể bàn cãi được.

Để cho ra đời những sản phẩm gạch không nung có được độ bền bỉ cao là nhờ vào một quy trình sản xuất máy ép gạch không nung chuyên nghiệp, cùng với các phản ứng hóa đá trong hỗn hợp tạo gạch sẽ tăng dần theo thời gian.


Ngày nay, nhiều người vẫn hay gọi gạch không nung là gạch block, gạch bê tông hay gạch xi măng. Trong xây dựng, sản phẩm gạch không nung được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình nhỏ cho đến những kiến trúc cao tầng đều mang lại hiệu quả đáng kể. Gạch không nung có thể dùng để xây tường, lát nền, hoặc dùng trong trang trí.

Sử dụng gạch không nung có thể kể đến những ưu điểm nổi bật như:

Sản phẩm gạch không nung trên thị trường có bán với mức giá phù hợp cho bạn dễ dàng sử dụng.

Trong quy trình sản xuất máy ép gạch không nung không dùng nguyên liệu đất sét, giúp giảm lượng đất sét khai thác làm ảnh hưởng đến cây lương thực, vì đất sát chủ yếu khai thác từ đất nông nghiệp.

Ngoài ra, máy ép gạch cũng không dùng nguyên liệu than, củi giúp tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời cũng hạn chế gây hại môi trường.

Khi thi công xây dựng phần thô, các sản phẩm gạch không nung đạt chất lượng cao, khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm tốt, kích thước gạch chuẩn giúp công trình xây dựng đạt cả về chất lượng và giá trị thẩm mỹ.


Gạch không nung cũng có nhiều màu sắc, kích thước có thể sử dụng cho nhiều công trình kích trúc khác nhau.

Thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, cho ra sản phẩm gạch không nung đảm bảo chất lượng, đúng quy cách.

Một số loại gạch không nung phổ biến được sử dụng trong tư vấn thiết kế xây dựng hiện nay như:

Gạch papanh: Loại này sản xuất từ các loại phế thải công nghiệp như: xỉ than, vôi bột, loại gạch này chủ yếu sử dụng cho tường ít chịu lực.

Gạch block: Loại gạch này được sử dụng phổ biến nhất ở Việt Nam bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng được nhu cầu sử dụng như: tiêu chí kỹ thuật, kết cấu, môi trường, dễ thi công…

Gạch không nung tự nhiên: Gạch này được phong hóa của đá bazan chủ yếu có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Gạch bê tông bọt siêu nhẹ: Được sản xuất bằng công nghệ bọt khí, gồm những thành phần như: xi măng, tro bay, cát mịn, phụ gia tạo bọt.

Post a Comment

 
Top