Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Nếu bạn đang có ý định thay đổi màu sắc cho phòng ngủ của mình, và đang phân vân không biết nên chọn màu nào cho thích hợp thì hãy cùng chúng tôi xem xét những gợi ý dưới đây. Phòng tắm và phòng ngủ là không gian chúng ta sử dụng nhiều nhất để thư giãn tại nhà.


Thi công xây dựng phòng tắm giúp loại bỏ hết mệt mỏi sau một ngày dài thì phòng ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu bù lại năng lượng đã mất để ngày mai lại tiếp tục chiến đấu với công việc. Vì thế đừng bao giờ lơ là việc chăm chút cho 2 căn phòng này nhé, đặc biệt là phòng ngủ, bởi nó sẽ quyết định hiệu quả công việc của bạn vào ngày mai.


Xanh bạc hà dịu mát, không quá rực rỡ như xanh nõn chuối, không quá đậm và tối như xanh lá. Màu xanh bạc hà này luôn gợi cảm giác tươi mát và nhẹ nhàng cho phòng ngủ nhà bạn. Khỏi phải nói sự kết hợp của gam màu trắng với bất kỳ màu nào cũng đều trở nên tuyệt đẹp rồi.

Tư vấn thiết kế với sự kết hợp của màu cam và trắng lại càng trở nên nổi bật bởi sức nổi của màu cam trên nền tone màu trắng. Không quá rực rỡ và chói mắt như màu vàng của nắng, vàng bơ là tone màu tinh tế phổ biến đậm chất phong cách Rustic.


Xanh dương và tím hai tone màu không có sự tương phản gay gắt, chỉ là màu này sẽ càng làm màu kia nổi bật. Và tất nhiên, trong hai gam màu này, xanh dương đóng vai trò làm nổi bật màu tím. Màu xanh cốm nhẹ nhàng và dịu mát như mùi thơm ngát của cốm vậy – một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ nhà bạn. Màu xanh pha ghi nhàn nhạt sẽ gợi lên sự sang trọng không hề kém so với các gam màu khác nếu như bạn khéo léo chọn thêm đồ tự lựa chọn phối màu này.

Phòng ngủ được thiết kế lấy cảm hứng từ Nhật Bản luôn mang đến người sử dụng cảm giác thư thái, lối thiết kế đơn giản, sạch sẽ đề cao chất lượng. Đối với màu sắc, người Nhật Bản thường lựa chọn các tông màu đất như nâu, đen, màu be, màu be… Đồng thời họ cũng kết hợp với một số màu sắc khác như đỏ, xanh lá cây, cam. Ngày nay, rất nhiều phòng ngủ hiện đại được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản nhằm tạo ra không gian an tĩnh.


Cùng với đó, việc sử dụng màu sắc cũng thay đổi rất nhiều, những gam màu truyền thống được thay thế bởi những sắc màu tươi sáng theo phong cách hiện đại. Cho dù có sự khác nhau về màu sắc nhưng thiết kế phòng ngủ từ cảm hứng Nhật Bản vẫn luôn lấy giường làm tâm của căn phòng, đồ trang trí nội thất bằng gỗ, tre hoặc trang trí bằng thủ công.

Thiết kế kiến trúc phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản luôn đi theo lối tối giản, tự nhiên, nhờ vậy mà chúng đem lại cảm giác thư thái, bình yên khi sử dụng. Bạn có thể lựa chọn phong cách truyền thống bình dị hay lối hiện đại trang nhã, phòng ngủ được thiết kế theo cảm hứng Nhật Bản vẫn luôn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Post a Comment

 
Top