Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Các gia đình thường có thói quen đặt giá sách ở phòng ngủ hoặc phòng làm việc chứ không đặt ở phòng khách, tuy nhiên nếu bạn biết sắp đặt khéo léo thì chính những giá sách tưởng chừng như không phù hợp ấy sẽ lại làm đẹp lên cho phòng khách nhà bạn hơn rất nhiều.


Khi tư vấn thiết kế một tủ sách trong nhà vừa có giá trị tinh thần, nó giúp cho các thành viên có ý thức hơn trong việc đọc và giữ gìn những cuốn sách, và nếu bạn biết cách trưng dụng chúng thì nó còn có cả giá trị nghệ thuật giúp làm đẹp thêm cho căn nhà của bạn.


Bạn có thể linh động sử dụng những tủ sách, giá sách nhỏ nếu phòng khách của bạn hạn hẹp về không gian, hoặc cả một giá sách lớn nếu phòng khách rộng. Nhưng dù là giá sách nhỏ hay lớn thì bạn cũng đều phải biết cách xử lý chúng về cả màu sắc, hình khối sao cho giá sách ấy vừa hài hòa với cả những đồ vật khác trong phòng vừa tạo thành một điểm nhấn đẹp trong căn nhà của bạn.

Khi thiết kế thi công xây dựng phòng khách thường có những mảnh tường lớn để trống, điều này giúp cho phòng khách nhìn rộng rãi thoáng mát hơn nhưng nếu bạn muốn căn phòng trở nên đặc biệt và có sự cuốn hút thì một giá sách lớn che phủ toàn bộ bức tường là một ý tưởng tuyệt vời.


Bạn cũng có thể học cách để sách như các gia đình châu âu quý tộc trước kia, đó là bọc lại tất cả những cuốn sách đó bằng một lớp bìa có màu giống nhau và ghi tên gia đình, tên cuốn sách ở ngoài. Điều đó sẽ khiến cho tủ sách của bạn trở nên phong cách và cũng là yếu tố giúp cho phòng khách đặc biệt sang trọng hơn. 

Thông thường, phòng khách nào cũng sẽ có một tủ kệ để tivi, và nếu muốn căn phòng của bạn không trở nên quá đơn điệu với chiếc kệ đó thì hãy biến chúng thành nơi vừa để tivi, đầu đĩa vừa là chỗ để sách cho cả gia đình. Nhưng chú ý không nên để quá nhiều sách trên giá đó, mà hãy sắp xếp để mỗi ngăn đều có độ thoáng lớn giúp cho không gian phòng khách của bạn có cảm giác như rộng rãi hơn.


Giá sách nhỏ luôn là đặc quyền ở phòng ngủ và phòng làm việc, thế nhưng nếu biết cách đặt chúng hài hòa ở một góc nhỏ trong phòng khách, đồng thời màu sắc của giá sách hoặc đồ vật đặt trên giá đó cùng màu với màu sơn tường thì nó sẽ đem lại hiệu quả rất lớn trong việc trang trí phòng khách của bạn. Hãy liên hệ với công ty thi công xây dựng chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Post a Comment

 
Top