Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Ngày nay, khi thiết kế xây dựng phòng tắm thì ngoài chỉ sử dụng lớp sơn nước truyền thống, thì rất nhiều người ưa chuộng sử dụng gạch ốp tường để phòng tắm trông sạch sẽ, đẹp mắt và sang trọng hơn. Chọn gạch dể lát nền hay ốp tường cho phòng tắm cũng không quá khó, nhưng để phòng tắm trở nên sang trọng hơn sau khi lát gạch thì không phải ai cũng làm được. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.


Sử dụng gạch men để trang trí cho phòng tắm đã trở nên phổ biến và cũng rất được ưa chuộng. Với độ sáng bóng của gạch men sẽ làm cho phòng tắm trở nên sáng sủa, tinh tế hơn, đồng thời giúp tái tạo năng lượng tinh thần cho bạn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Không chỉ vậy, nếu bạn biết cách khéo léo tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên sẽ càng làm tăng độ sáng bóng cũng sẽ giúp cho phòng tắm bạn trông sang trọng hơn đấy.


Tùy vào sở thích của từng gia chủ mà bạn thiết kế phòng tắm theo phong cách nào. Thi công xây dựng phần thô nếu bạn thích sự hoài cổ thì có thể sử dụng gạch lát nền tone màu dịu trầm với màu trắng của gạch ốp tường sẽ mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút và sang trọng.

Đồng thời bạn thiết kế 2 mảng tường màu đậm nằm song song nhau giúp tạo điểm nhấn ấn tượng, xóa tan cảm giác tẻ nhạt của phòng tắm thông thường.


Hoặc với những người yêu nghệ thuật thì đừng ngại sử dụng loại gạch bóng vân nâu để ốp tường cùng với tranh treo nghệ thuật tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ấn tượng bằng cách dùng đá marble tone màu đậm để tạo đường viền dưới sàn nhà hoặc ốp tường sẽ càng nâng tầm sang trọng cho phòng tắm của bạn đấy.


Nếu phòng tắm bạn có diện tích khá rộng rãi, thì bạn nên sử dụng gạch men để ốp tường và lát sàn sẽ tạo một không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn. Đồng thời bạn cũng đừng quên thiết kế lavabo tone màu gỗ nâu để tạo điểm nhấn, giúp phòng tắm trở nên tràn đầy sinh lực hơn.

Bạn đã có ý tưởng thiết kế thi công xây dựng phòng tắm cho ngôi nhà của mình chưa? Đây cùng chỉ là không gian tiện ích trong nhà mà nó còn góp phần nâng tầm giá trị của ngôi nhà bạn nữa đấy. Hãy tham khảo những gợi ý trên của chúng tôi để có một ngôi nhà hoàn hảo đến từng không gian nhé!

Post a Comment

 
Top