Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Phong thủy là một vấn đề vô cùng quan trọng trong việc xây dựng nhà ở. Mỗi khi chòm sao dịch chuyển thì vận may và tài lộc trong mỗi năm lại có hướng thay đổi theo. Để kích thêm tiền tài trong năm 2016, bạn hãy cùng xem bài viết sau đây nhé!

Hướng Tây Nam: hướng tài vận

Với những người có mong muốn gặp nhiều may mắn trong làm ăn, đầu tư một số lĩnh vực thì họ khá quan tâm đến chuyện tài vận. Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng phát tài tốt nhất trong năm này không có hướng nào khác tốt hơn Tây Nam bởi vì, trong năm Bính Thân sao Bát Bạch đại diện cho tài vận và sự giàu có chiếu vào hướng này. Vậy nên, khi tư vấn thiết kế nhà bạn để cửa chính, ban công, phòng ngủ, phòng tắm hay thậm chí là bể cá hướng theo hướng này sẽ đem đến mọi điều may mắn nhất.

nhung-vi-tri-xay-nha-giup-khai-thong-van-may-trong-nam-nay

Hướng Nam: hướng của sự nghiệp, quý nhân, thăng chức

Sao Lục Bạch đại diện cho sự nghiệp, nhân duyên và con đường thăng quan tiến chức được chuyển sang hướng Nam trong năm nay, do vậy mà việc xây dựng nhà cửa, điều chỉnh hướng phòng ngủ, ban công, cầu thang theo hướng này đều mang lại lợi ích cho công việc, gia chủ được trọng dụng của cấp trên nhiều hơn, dễ được thăng quan tiến chức.

Hướng Đông: hướng của con cái, sức khỏe

Với những người có ý nguyện sinh con cái thì hướng thiết kế kiến trúc nhà đẹp nhất trong năm nay chính là hướng Đông. Năm nay sao Cửu Tử đã di chuyển về phía Đông, nó hình thành nên thế Mộc sinh Kim, vậy nên khi cửa chính, cửa sổ, phòng bếp, phòng ngủ, bể bơi đi theo hướng này thì rất có lợi trong chuyện mang thai, giúp gia đình có thêm thành viên mới và có lợi về sức khỏe.

nhung-vi-tri-xay-nha-giup-khai-thong-van-may-trong-nam-nay

Hướng Đông Nam: hướng của học hành, thi cử, vinh danh và sự sáng tạo

Một điểm trùng khớp đó là ở trong năm 2016 này, chòm sao Nhất Bạch vừa mới bay đến hướng Đông Nam thì nó hình thành nên thế nhất tứ đồng cung, điều đó có nghĩa là bốn ngôi sao cùng nhập làm một. Đây chính là hướng lợi nhất trong việc học hành, thi cử, vinh danh và sự sáng tạo. Vậy nên nếu xây nhà mà hướng theo phía Đông Nam thì hầu như mọi phương diện đều sẽ gặp được nhiều may mắn.

Hướng Tây: hướng của vận đào hoa

Nếu gia chủ còn độc thân và đang muốn cầu tình duyên, hi vọng một mối tình có thể kết thành lương duyên trong năm này thì hướng Tây có lẽ chính là hướng tuyệt vời nhất. Ví dụ như bạn xây dựng phòng ngủ theo hướng Tây thì nó không chỉ mang lại sự đào hoa mà gia chủ còn có thêm nhiều người theo đuổi, thậm chí còn có thể se duyên kết tóc.

Như vậy, tùy theo mỗi gia chủ khác nhau, mỗi mục tiêu khác nhau mà gia chủ lại lựa chọn một hướng xây cho hợp lý nhất. Mong rằng, những điều mà chúng tôi chia sẻ trên đây mang lại cho bạn ý tưởng xây dựng nhà hiệu quả nhất.

Theo Đào Thơ/tcxd.vn

Post a Comment

 
Top