Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Kết nối không gian

Thi công xây dựng nhà phố hoặc căn hộ chung cư eo hẹp về diện tích thì các bức tường được sơn màu trắng là lựa chọn tối ưu để mở rộng sàn nhà, mang lại cảm giác phóng khoáng và thoải mái, kết nối các không gian chức năng lại với nhau. Bạn có thể sơn một gam màu trắng duy nhất trên các bức tường và trần nhà thì ranh giới giữa các phòng đã được xóa bỏ một cách tinh tế nhất.


Tôn thêm ánh sáng tự nhiên

Khi ngôi nhà của bạn có một ô cửa sổ rộng thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ dễ dàng và có hiệu quả hơn nếu các bức tường được sơn màu trắng… điều này sẽ tạo nên một không gian mát mẻ và rất thoải mái.

Làm phòng rộng hơn

Thi công xây dựng theo sắc trắng cũng là một trong những màu sơn nhà đẹp, phù hợp cho những căn phòng chật hẹp. Đơn cử như ví dụ trong bức hình này, gam màu trung tính kết hợp sắc trắng làm tôn lên ánh sánh tự nhiên và từ đó mang lại cảm giác căn phòng rộng hơn. Gia chủ cũng đã khéo léo chọn thảm sàn, gối và khung ảnh có màu gỗ nâu trầm để tôn lên sắc trắng của bức tường, tạo sự hài hòa.


Màu nền tuyệt vời

Nếu gia chủ thích những món đồ nội thất có sắc màu sặc sỡ thì bức tường được sơn màu trắng sẽ là một lựa chọn cực thông minh để làm nổi bật thêm những món đồ yêu thích đó. Hãy nhìn xem, trong phòng khách này thì các bức tường trắng đã trở thành backround làm nổi bật lên bộ ghế màu hồng, cho không gian trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Giúp tạo điểm nhấn

Nếu có ý tưởng treo những món phụ kiện trang trí trên tường hoặc là thích những bức tranh để tạo điểm nhấn cho không gian… Thì màu trắng cũng là sự lựa chọn thích hợp. Lúc này, bạn tha hồ treo lên bất cứ món phụ kiện và bức tranh với bất kỳ gam màu nào mà không cần phải đắn đo tìm cách phối màu, tất cả đều sẽ thật nổi bật.


Mang đến sự bình yên và thư giãn

Dù là phòng ngủ, phòng tắm hay phòng khách thì cam đoan với bạn là không có màu sơn nào có thể mang lại cảm giác thư giãn, yên bình và tịnh tâm bằng màu trắng. Ngoài ra thì sự tinh khiết của màu trắng còn giúp cho căn phòng có vẻ hiện đại hơn, khoe được sự gọn gàng và ngăn nắp của căn phòng.

Ẩn chứa phong cách hiện đại

Thiết kế hiện đại thì phong cách đơn tối giản hiện đang giữ ngôi vương phải lưu ý trong vấn đề xin phép thi công xây dựng, và nếu ưa chuộng phong cách này thì màu trắng là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn, tạo vẻ tinh tế, tự nhiên một cách hiệu quả. Giống như trong căn phòng này, bạn có thể thấy rằng sự liền mạch của các bức tường và trần nhà đã làm cho các góc cạnh trong không gian trở nên hiền hòa hơn.

Post a Comment

 
Top