Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Phòng ngủ là nơi trẻ thư giãn, vui chơi và làm bài tập về nhà. Việc làm mới không gian riêng cho trẻ là rất cần thiết. Nếu bạn đang có ý định thiết kế lại phòng ngủ cho con mình thì 5 lưu ý hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn chuyển đổi một phòng ngủ nhàm chán thành một không gian nội thất thú vị, khiến trẻ sẽ yêu thích.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre

1. Sử dụng vải nghệ thuật

Chuyển những bức tường nhàm chán thành không gian đậm chất nghệ thuật với vải canvas. Bạn thậm chí có thể phóng to những hình ảnh yêu thích của bạn và biến chúng thành các thiết kế nghệ thuật đầy màu sắc, bắt mắt đối với trẻ. Ngoài ra, sử dụng giấy dán tường để trang trí tường, một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre

2. Phân loại đồ lưu trữ

Một trong những cách tốt nhất để tối đa hóa không gian trong phòng của con bạn là sử dụng hộp lưu trữ. Có sẵn hộp với kích cỡ khác nhau và cho phép bạn lưu trữ đồ dùng của trẻ như đĩa DVD, đồ chơi, sách và các đồ dùng khác. Hộp lưu trữ có thể được cất dưới gầm giường hoặc trong góc phòng và có thể giúp phòng ngủ của trẻ sạch sẽ và gọn gàng hơn. Bạn có thể ghi nhãn lên mặt ngoài của các hộp để tìm dễ dàng hơn.

3. Chọn chủ đề trang trí

Một phòng ngủ theo chủ đề là một ý tưởng tuyệt vời cho trẻ nhỏ. Từ những nhân vật hoạt hình hay động vật trong vườn thú, hãy chọn một chủ đề mà con bạn yêu mến, chọn các đồ dùng và các yếu tố thiết kế phản ánh phong cách mà bạn muốn đạt được. Khi chọn một chủ đề, điều quan trọng là con bạn cảm thấy thoải mái với những mẫu thiết kế đó.

4. Tạo một không gian học tập

Tạo một góc học tập nhỏ cho con của bạn sẽ khuyến khích chúng làm bài tập về nhà trong không gian riêng này. Bạn cần sắp xếp một bàn học, một chiếc bảng theo xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại. Mua một kệ sách đứng sẽ giúp con của bạn lưu trữ bất kỳ cuốn sách nào chúng yêu thích.

nhung-luu-y-khi-trang-tri-phong-ngu-cho-tre

5. Chọn đúng màu sắc

Lựa chọn đúng màu sắc là yếu tố bắt buộc khi thiết kế phòng ngủ cho trẻ. Màu pastel có thể tạo ra một không gian thư giãn, trong khi các tông màu đậm hơn tạo ra một tác động đáng kể đến cảm nhận của trẻ. Cũng giống như khi bạn chọn chủ đề, tham khảo ý kiến của trẻ và tìm ra những màu sắc mà trẻ muốn để kết hợp trong phòng của mình. Đây là nền tảng cho việc thiết kế phòng và sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn đồ nội thất và đồ đạc trong phòng.

Thu Giang (Theo Top Dreamer)/ Báo Xây Dựng

Post a Comment

 
Top