Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Việc thiết kế nội thất nhà hàng một cách phù hợp sẽ giúp nhà hàng của bạn nổi bật và thu hút thực khách nhiều hơn. Có những nguyên tắc chung cho việc thiết kế nhà hàng để làm cho chúng thêm sinh động và trang nhã. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một vài kinh nghiệm trong quá trình thiết kế nội thất nhà hàng của mình thêm sang trọng.

nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang

Nhanh nhất và kinh tế nhất


Đa phần các nhà hàng phải thuê mặt bằng để kinh doanh, do đó để tiết kiệm chi phí thì tốt nhất là phải nhanh chóng trong khâu thiết kế thi công nội thất. Thời gian để thiết kế và thi công vừa đủ cho một công trình thuộc thể loại này có quy mô vừa (từ 200-400 chỗ) chỉ nên từ 2 – 3 tháng nếu là công trình cải tạo; từ 3-5 tháng nếu là công trình xây mới và có thời hạn thuê từ 7-10 năm.

Nên lựa chọn những vật liệu cơ bản, đơn giản và có giá thành quá cao để thuận tiện cho việc thay thế hoặc sửa chữa sau này.

Hiệu quả và thực dụng


Một nhà hàng sẽ có không gian đẹp hơn khi có nhiều khoảng trống do đó không nên kê bàn quá sát hay không nên tận dụng chỗ ngồi một cách thái quá vì sẽ làm không gian trở nên bức bối, dễ làm khách hàng mất đi sự riêng tư cần thiết. 

nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang

Theo kinh nghiệm tư vấn về nhà hàng, một nhà hàng ban đầu nên kê với mật độ vừa phải vì thời gian đầu bạn chỉ có thể đạt được 50-70% công suất kinh doanh thực tế; sau 3-6 tháng kinh doanh tốt bạn mới nên tăng thêm số chỗ khách hàng ngồi nếu cần.

Bạn nên tính toán kỹ quy mô, diện tích và đặc thù riêng của từng mô hình kinh doanh để có thể thiết kế nội thất nhà hàng cho hợp lý và phát huy hiệu quả. Tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp bạn xây dựng một mô hình nhà hàng thực dụng hơn.

Tiêu chí thiết kế


nhung-nguyen-tac-can-co-khi-thiet-ke-noi-that-nha-hang

Khi thiết kế nhà hàng bạn cần chú ý nhiều đến tâm lý của khách hàng và sau đó là đẹp, ấn tượng và đặc biệt. Bạn phải làm sao cho khách hàng của mình cảm thấy thoải mái và tự tin khi bước vào nhà hàng tức là không gian nhà hàng phải ấm cúng, gần gũi; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Một không gian nội thất nhà hàng tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách - ấm cúng - tiện dụng.

Post a Comment

 
Top