Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Phòng ngủ - Nơi chỉ để ngủ và thể hiện tình yêu thương

Thi công xây dựng biệt thự rất nhiều gia đình hiện đại thường dùng phòng ngủ cho nhiều hoạt động như giải trí, làm việc, nghỉ ngơi, vv.... Vì lý do này, một không gian vốn dĩ chỉ dành để ngủ xuất hiện nhiều thiết bị điện như tivi, máy tính, thậm chí tủ lạnh, vv... và nhiều đồ đạc như bàn làm việc, kệ tivi, vv...

thiet-ke-phong-ngu-sao-cho-hop-phong-thuy

Phòng ngủ nên là nơi chỉ để nghỉ ngơi và thư giãn, không nên bày tivi, bàn làm việc, vv...

Điều này theo phong thủy thực sự không nên. Quá nhiều thiết bị điện dẫn tới nguồn năng lượng không cân bằng và ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu không có điều kiện diện tích, thì các vật dụng này bạn nên đặt tại phòng khách. Còn phòng ngủ chỉ nên dành để nghỉ ngơi và thư giãn.

thiet-ke-phong-ngu-sao-cho-hop-phong-thuy

Nơi thể hiện cao nhất sự ngăn nắp

Thi công xây dựng chung cư cần phải có không gian yên tĩnh, tránh những âm thanh, xung động mạnh mang tính kích thích hay quá mạnh là điều cần thiết nên có trong phòng ngủ. Thực tế, mối quan hệ lứa đôi cũng chịu ảnh hưởng lớn từ môi trường không gian này.

thiet-ke-phong-ngu-sao-cho-hop-phong-thuy

Dọn dẹp phòng ngủ thường xuyên và giữ không gian được ngăn nắp, gọn gàng có tác dụng giải tỏa, điều hòa nguồn năng lượng, giúp bạn minh mẫn và suy nghĩ thông thoáng hơn. Đặc biệt đối với giấc ngủ, giúp bạn ngủ sâu, và ít mơ thấy ác mộng.

Luôn giữ cho phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng giúp cho giấc ngủ sâu và ít mơ thấy ác mộng

Chính vì vậy, chúng ta phải thường xuyên lau dọn phòng ngủ, tránh bụi bẩn có cơ hội tích tụ sẽ làm tắc nghẽn nguồn năng lượng của cơ thể. Ngoài ra, bạn không nên nhồi nhét các vật dụng dưới gầm giường nhằm tiết kiệm diện tích. Việc giữ cho phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng không những tốt cho sức khỏe mà còn làm thay đổi thái độ của bạn với cuộc sống.

Giường ngủ - trái tim của căn phòng

Thi công xây dựng theo phong thủy, giường ngủ quá cao hay quá thấp, quá to hoặc nhỏ đều không tốt. Lựa chọn đúng đắn nhất là làm bằng gỗ tự nhiên và cần tránh giường bằng kim loại vì nó mang quá nhiều tính âm.

thiet-ke-phong-ngu-sao-cho-hop-phong-thuy

Giường nên có thành đầu giường chắc chắn, nếu không bạn có thể kê tựa vào thành tường.
Bạn cũng tránh thiết kế các ngăn kéo hay xếp đặt nhiều đồ vật dưới gầm giường bởi theo phong thủy đó cũng là nguyên nhân gây sự lộn xộn trong tâm lý chủ nhân.

Post a Comment

 
Top