Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Tư vấn thiết kế nhà phố có rất nhiều vấn đề cần lưu tâm, từ kiểu dáng kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng… đều phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại một không gian sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Khi thiết kế nhà ống phải xử lý việc bố trí trong một không gian kiến trúc hẹp về bề ngang và chiều sâu kéo dài tạo ra dạng hình ống.


Công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố chuyên tư vấn thiết kế nhà phố, nội thất biệt thự hiện đại, thiết kế biệt thự cổ điển..một cách chuyên nghiệp, độc đáo tầm cỡ khu vực hiện nay. Thiết kế nội thất nhà ống cũng vậy sao cho không gian tạo được cảm giác thông thoáng và tối ưu hóa công năng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ đặc trưng của nhà ống đẹp và kỳ vọng của khách hàng là một bài toán khó đối với quá trình thiết kế.

Thi công xây dựng nhà phố là phải đảm bảo tuân thủ theo phong thủy ở một mức khoa học như đặt giường tránh hướng ra cửa vì nó khiến cho giấc ngủ bạn bất an, tuy là phong thủy nhưng với người thiết kế nội thất nhà ống phải biết đảm bảo sức khỏe , tăng cường sự làm việc, học tập nghĩ ngơi thư giãn của gia chủ.

Vấn đề thông thoáng và ánh sáng khi thiết kế nhà ống đẹp thì phải đưa lên hàng đầu. Bởi lẽ, xây dựng nhà ống phải từ bỏ quan niệm tận dụng triệt để mặt bằng. Do đó, trong thiết kế nhà ống hiện nay phần lớn các công ty xây dựng nhà phố thường lùi một phần diện tích nhỏ làm sân trước, sân sau hoặc giếng trời để phù hợp cho thông gió và đưa ánh sáng và nhà.


Nhà phố đẹp thông thoáng, đầy đủ ánh sáng, đối lưu không khí tốt sẽ tạo cảm giác thoải mái thư giãn sảng khoái hơn cho các thành viên trong gia đình. Ngược lại, nếu không có giếng trời thì không khí trong nhà vẫn bí bách. Nhu cầu hiện nay nhiều nhà khi thiết kế nhà phố đã tạo ra hai giếng để mưa rơi tự nhiên hoặc dựng nhà chia thành hai khối nhằm khắc phục sự buồn tẻ của nhà ống và tạo không gian thoáng đãng.


Thi công xây dựng biệt thự đẹp hài hoà thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác gần gũi, thống nhất và khoa học. Khi xây dựng thiết kế nhà ống và thi công sẽ không tránh khỏi đụng chạm tới hàng xóm lân cận. cho nên điều trước tiên là nói chuyện và kiểm tra công trình của họ trước khi khởi công để tránh xảy ra xung đột trong quá trình xây dựng.

Thực tế đã có không ít trường hợp xảy ra cãi vã, đền bù vì những ảnh hưởng ví dụ như nứt tường, điện lưới.. kiến trúc nhà ống phải hài hoà với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Điều đó không có nghĩa phải thiết kế đồng bộ, giống những ngôi nhà quanh xóm và cũng không nên sử dụng màu sắc quá sáng làm chói mắt khó nhìn hay thiết kế quá cầu kỳ.

Post a Comment

 
Top