Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hồ sơ giấy tờ

Đơn xin phép thi công xây dựng (ghi đầy đủ các mục theo mẫu).

Bản cam kết. Trường hợp nhà cũ có chung tường với hàng xóm thì chủ đầu tư phải làm thêm bản cam kết với hàng xóm có chung tường (nói rõ việc sử dụng bức tường chung như thế nào: sử dụng một nửa hay để lại…, có giấy xác nhận của tổ trưởng dân phố).

huong-dan-thu-tuc-xin-phep-xay-dung

Photo có công chứng giấy tờ về đất, mang bản gốc đến đối chiếu).

Biên bản xác nhận sử dụng đất ở (theo mẫu, có xác nhận của UBND phường và kết quả thẩm tra của Phòng tài nguyên môi trường. - đối với trường hợp chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (trong trường hợp chủ đầu tư chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất).

Đăng ký kinh doanh đối với tổ chức.

huong-dan-thu-tuc-xin-phep-xay-dung

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của đơn vị tư vấn thiết kế, chứng chỉ hành nghề của chủ trì thiết kế, đối với trường hợp hồ sơ phải đóng dấu xác nhận của đơn vị tư vấn thiết kế.

Ảnh chụp hiện trạng mặt đứng trước của nhà (9x12) có không gian liền kề (áp dụng đối với trường hợp cải tạo và có tầng hầm).

Phương án phá dỡ nhà cũ do đơn vị có chức năng hành nghề lập (bổ sung ĐKKD của đơn vị tư vấn).

Hồ sơ thiết kế

Tư vấn xin phép xây dựng mặt bằng có xác định vị trí công trình xây dựng và các công trình liền kề (chiều rộng ngõ đi, chiều cao các công trình liền kề…). Phải thể hiện đầy đủ kích thước tương ứng với sơ đồ vẽ trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; trích lục bản đồ.

Mặt bằng các tầng, mặt bằng mái, mặt cắt, mặt đứng.

Mặt bằng móng, chi tiết mặt cắt móng.

huong-dan-thu-tuc-xin-phep-xay-dung

Sơ đồ hệ thống cấp, thoát nước (có thể vẽ vào mặt bằng móng), cấp điện.

Trường hợp nhà từ 3 tầng trở lên, tổng diện tích sàn lớn hơn 250m2 thì hồ sơ thiết kế phải được một cơ quan tư vấn xây dựng có tư cách pháp nhân kiểm tra, xác nhận thiết kế đó đảm bảo tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng và các quy định về trật tự, vệ sinh, an toàn xây dựng.

Trường hợp cải tạo nhà thì phải vẽ thêm phần hiện trạng kiến trúc, thiết kế cơ điện lạnh công trình và được một đơn vị có đủ điều kiện thẩm định (có báo cáo thẩm định kèm theo).

Post a Comment

 
Top