Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Chọn đất thi công xây dựng nhà xưởng là bạn đang đặt nền móng đầu tiên để có được một công việc kinh doanh thuận lợi sau này. Chính vì nó đóng vai trò quan trọng nên rất cần phải am hiểu nhất định để sự lựa chọn của bạn là đúng đắn nhất. Trên đây là 3 trong số 6 nguyên tắc mà bạn cần lưu ý. Các bạn quan tâm hãy đón đọc 3 nguyên tắc còn lại ở bài viết tiếp theo nhé!

nhung-luu-y-khi-chon-dat-lam-nha-xuong

Nếu bạn mua khu đất là ao hồ hoặc nước đọng rồi san lấp làm nhà xưởng thì cần phải tiến hành các bước sau. Dọn dẹp sạch khu đất trước khi san lấp để tránh tụ khí. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường khả năng tỏa khí cho khu đất bằng cách cắm thêm nhiều loại ống nước nhỏ. Từ khi tiến hành san lấp đến khi xây dựng nhà xưởng cần cách nhau từ 3 – 6 tháng.

nhung-luu-y-khi-chon-dat-lam-nha-xuong

Đối với những mảnh đất hoang chưa có công trình nào xây dựng thì nên chọn những vùng cỏ mọc đều và thuần nhất một hoặc hai loại. Những vùng đất có nhiều cây cỏ mọc với chiều cao khác nhau thì chứng tỏ có nhiều tạp khí không tốt. Nếu mảnh đất chuẩn bị thi công xây dựng nhà xưởng tồn tại cả hai loại trên thì vùng đất cỏ mọc đều thì nên xây dựng văn phòng, những nơi cỏ mọc không đều thì nên đặt máy móc thiết bị.

Tư vấn thiết kế nhà xưởng là một trong những vấn đề cần quan tâm. Hợp phong thủy ở đây được hiểu là hợp với tuổi của người chủ doanh nghiệp. Có lẽ không chỉ có xây dựng nhà ở thì mới cần đến xem hướng để mang đến những điều tốt lành cho những người sống trong ngôi nhà ấy mà xây dựng nhà xưởng cũng cần tuân thủ nguyên tắc này.

nhung-luu-y-khi-chon-dat-lam-nha-xuong

Tiếp theo chúng ta cần xem xét đến chọn thế đất trong thi công xây dựng nhà xưởng. Những mảnh đất thấp hơn so với mặt đường cũng là một yếu tố chúng ta nên tránh. Tuy nhiên, bạn cũng có thể khác phục được bằng cách đắp nền đất cho cao bằng hoặc hơn so với mặt đường.

Một cách khác bạn cũng có thể áp dụng chính là xây dựng nhà xưởng cách xa mặt đường. Điều tiếp theo khi xét đến thế đất thì chúng ta cần tránh những mảnh đất có sông, hồ ở phía sau lưng. Nếu đã lỡ mua phải những mảnh đất như vậy thì nên trồng một hàng cây phía sau để che chắn. Những loại cây bạn nên trồng là liễu, thông…

nhung-luu-y-khi-chon-dat-lam-nha-xuong

Một yếu tố khác xung quanh mảnh đất mà chúng ta cần quan tâm là những con đường. Một mảnh đất có con đường ở phía bên phải thì sẽ tốt hơn phía bên trái. Nếu không có con đường nào thì bạn sẽ không cần phải bận tâm đến vấn đề này
Đây mới chỉ là những nguyên tắc cơ bản nhất mà chúng ta cần phải xem xét khi chọn đất thi công xây dựng nhà xưởng.

Nếu bạn chưa tự tin vào sự hiểu biết của mình đối với những vấn đề trong phong thủy thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là tìm một người thực sự am hiểu về vấn đề này để có được sự hỗ trợ tốt nhất.

Post a Comment

 
Top