Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

1. Tháp Vietcombank

Địa chỉ: Phố Tôn Đức Thắng và Hai Bà Trưng, quận 1

Trạng thái: Sắp hoàn thiện

Dự kiến hoàn thiện: Tháng 10/2015

Tháp Vietcombank là toà tháp cao thứ 2 Sài Gòn, chỉ đứng sau tháp Bitexco. Với chiều cao 206 m, diện tích 71.000 m2, tư vấn đầu tư xây dựng tháp Vietcombank sẽ trở thành khu văn phòng cao cấp toạ lạc tại bờ Tây sông Sài Gòn. Đồng thời, tháp VietcomBank cũng sẽ trở thành trụ sở của ngân hàng chủ quản.

nhung-du-an-se-thay-doi-bo-mat-sai-gon

2. Khu dân cư cao cấp Thảo Điền

Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Quận 2

Trạng thái: Đang thi công

Dự kiến hoàn thiện: Tháng 1/2016

Khu dân cư cao cấp Thảo Điền sẽ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Dự án với diện tích 8 ha sẽ bao gồm 4 toà tháp, mỗi tháp cao 40-43 tầng, khu mua sắm Vincom rộng 120.000 m2, khu ao hồ, công viên và trường học.
nhung-du-an-se-thay-doi-bo-mat-sai-gon

3. Dự án Đại Quang Minh

Địa chỉ: Thủ Thiêm, District 2

Trạng thái: Đang thi công

Dự kiến hoàn thiện: Tháng 1/2016

Đây sẽ là công trình có quy mô lớn được tư vấn xây dựng đầu tiên tại Thủ Thiêm với diện tích 128 ha. Được xây dựng theo mô hình thân thiện với môi trường, dự án bao gồm các chung cư cao tầng, biệt thự, trường học, trung tâm mua sắm, rạp chiếu bóng, trung tâm thể thao, nhà hàng và một bến du thuyền tích hợp với khu vực sông nước bao quanh.

nhung-du-an-se-thay-doi-bo-mat-sai-gon

4. Khu đô thị mới Nguyễn Cư Trinh

Địa chỉ: Ngã tư Trần Đình Xu, Nguyễn Trãi, Cống Quỳnh và Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Trạng thái: Đang bị ngưng trệ

Dự kiến hoàn thành: 2020

Dự án này là kết quả của sự hợp tác giữa Bitexco và Perkin Eastman & CZ Studio. Mục đích của dự án là phát triển khu đất rộng 4,5 mẫu thành một tổ hợp bao gồm nhà ở, văn phòng, khách sạng, rạp chiếu bóng và khu kinh doanh với tổng diện tích 650.000 m2. Dư án đáng lẽ sẽ được khởi công từ 2014, song cho đến thời điểm này, việc giải quyết các vấn đề tồn đọng vẫn chưa được hoàn chỉnh.

nhung-du-an-se-thay-doi-bo-mat-sai-gon

5. Tháp SSG

Địa chỉ: 561 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh

Trạng thái: Đang thi công

Dự kiến hoàn thành: Cuối năm 2015

Tháp SSG, một trong số ít các dự án có quy mô lớn toạ lạc bên cạnh khu vực Cầu Sài Gòn, sẽ trở thành khu tổ hợp văn phòng, căn hộ cao cấp, siêu thị, rạp chiếu bóng và cửa hàng. Toà nhà cao 32 tầng nằm trên diện tích của chợ Văn Thánh cũ này sẽ góp phần vào quá trình chỉnh trang bộ mặt kiến trúc đô thị khu vực nói riêng và thành phố nói chung.

nhung-du-an-se-thay-doi-bo-mat-sai-gon

Theo: Baoxaydung / Tư vấn đầu tư

Post a Comment

 
Top