Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Tư vấn kiến trúc tường nhà với những chậu cây, chậu hoa làm con người ta trở nên thanh thản và nhẹ nhàng hơn khi ngắm nhìn. Và đặc biệt là nếu nhà rộng rãi, có khoảng không gian phù hợp thì hãy nghĩ đến một cách làm mát nhà vừa độc đáo, ấn tượng lại vừa hiệu quả, đó là trồng vườn trên tường.

trang-tri-tuong-nha-dep-voi-cac-loai-cay-canh

Những căn nhà với vườn cây xanh trên tường đang trở thành một phong cách kiến trúc ấn tượng, đẹp mắt, độc đáo và mát mẻ. Sở dĩ cây có thể trồng được trên tường bởi nó được lắp đặt một dàn khung chống ẩm, được thiết kế đặc biệt để vừa không làm hư tường, vừa có thể cung cấp nước và chất chất dinh dưỡng cho cây một cách tự động. Nhờ hệ thống này mà cách chăm sóc trở nên hết sức dễ dàng và thuận tiện.

Thi công xây dựng các bức tường lá xanh rì của các loại cây xanh, hoa, dây leo vừa là một điểm nhấn trang trí bắt mắt cho ngôi nhà, vừa giữ độ ẩm cho không gian nhà ngày nắng nóng, vừa là một bức tường thứ hai ngăn nắng đứng bên ngoài. Xu thế kiến trúc ngày càng hướng người ta trở về, hoà với thiên nhiên. Nó biến những căn nhà với bốn bức vách khô khan mất sinh khí trong thành phố thành những điều kiện sống cởi mở, hài hoà với môi trường và cung cấp nguồn cảm hứng, năng lượng sống, sáng tạo cho thị dân.

trang-tri-tuong-nha-dep-voi-cac-loai-cay-canh

Vườn trên tường có ưu thế là không chiếm nhiều diện tích như vườn trên mặt đất. Chỉ cần một bức vách là có thể tạo nên một mảng cây tươi tốt. Nhà phố, nhà ống rất thích hợp cho dạng vườn này. So với vách trồng cây leo như trước đây chỉ có một loại cây trông đơn điệu thì vườn trên tường có thể phối hợp nhiều loại cây, tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc, uyển chuyển, sinh động. Trong nhà phố hiện nay, nếu đưa vườn trên tường vào sẽ hợp lý vì có nhiều bức tường như vách tường sân trước và sau nhà, vách giếng trời thường bỏ trống. Khi mở các ô cửa ra những mảng xanh này, sẽ có một khu vườn đứng tuyệt đẹp.

trang-tri-tuong-nha-dep-voi-cac-loai-cay-canh

Với khí hậu nhiệt đới, Việt Nam có lợi thế khi có nhiều loại cây đẹp, nhiều loại lá màu trồng dễ sống. Trong nhà khi có mảng xanh sẽ cân bằng không khí vì có độ ẩm và trao đổi. Sự xuất hiện của những chậu cây, chậu hoa làm con người ta trở nên thanh thản và nhẹ nhàng hơn khi ngắm nhìn. Sở dĩ cây có thể trồng được trên tường bởi nó được lắp đặt một dàn khung chống ẩm.

Tư vấn thiết kế có thể trồng vào các giỏ cây, chậu hoặc giàn treo. Căn phòng mát mẻ và đẹp mắt ngày hè. Giàn cây leo ngày hè vừa có bóng mát vừa có không gian đẹp cho căn nhà của bạn. Vườn cây đứng khiến căn nhà của bạn có không gian gian và gần gũi với thiên nhiên. Tự chế tạo vườn cây đứng cho căn nhà của bạn thêm mát mẻ và đẹp mắt. Với khí hậu nhiệt đới, Việt Nam có lợi thế khi có nhiều loại cây đẹp, nhiều loại lá màu trồng dễ sống.

Post a Comment

 
Top