Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Tư vấn kiến trúc về phong thuỷ

Dưới đây sẽ giúp cho gia đình tránh được những xung đột nhất định. Nhà không nên xây về hướng Ngũ Quỷ, đây là hướng mà vợ chồng thường hay bất hòa, cãi vã nhau hằng ngày. Đó chính là một trong những mầm mống làm cho hạnh phúc dần tan vỡ.

phong-thuy-mang-den-su-hai-hoa-cho-giaa-cho-gia-dinh-ban

Nếu nhà có dạng hình chữ U, thì không nên đặt phòng ngủ của hai vợ chồng ở phần hai cạnh chữ U: Phòng ngủ đặt tại vị trí này sẽ làm cho vợ chồng thường hay có những suy nghĩ và hành động xung khắc nhau, từ đó vợ chồng hay bất hòa và tình nghĩa dầ dần phai nhạt. Nếu nhà có dạng hình chữ L và có một cạnh chữ L nằm nhô ra gần đường, thì không nên đặt phòng ngủ của hai vợ chồng ở trong khu vực này. Phòng ngủ đặt tại vị trí này sẽ khiến cho người chồng dễ có những hoàn cảnh đưa đẩy, chẳng hạn vì công việc, vì sự giao tế… rồi nảy sinh ra tình cảm riêng tư.

Tư vấn thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ không nên có kính, nhất là kính đối diện ngay với giường ngủ. Khoa Phong Thủy cho rằng, có kính trong phòng ngủ như có mặt người thứ ba, khiến cho vợ chồng từ chỗ hay bất hòa đến chia tay là chuyện có thể xảy ra.

phong-thuy-mang-den-su-hai-hoa-cho-giaa-cho-gia-dinh-ban

Không nên đặt giường ngủ của hai vợ chồng ngay dưới một cây xà, mà cây xà này 'chia đôi' giường ngủ của hai vợ chồng ngay ở giữa theo chiều dọc. Đó là biểu hiệu một sự chia cắt có thể xảy đến trong tương lai nếu không biết những cách để hóa giải. Bố cục của căn nhà cần phải có sự cân đối giữa hai bên trái phải, bởi vì bên trái luôn tượng trưng cho người chồng, bên phải tượng trưng cho người vợ.

Thiết kế nội thất căn bếp

Có thể coi là vật tượng trưng cho nữ chủ nhân trong nhà. Tốt nhất phía sau bếp phải có tường bởi điều này ngụ ý rằng người vợ có thể có điểm tựa và chỉ huy, quán xuyến được mọi việc trong nhà. Không nên trồng hoa đào trước ngõ. Hoa đào trước nhà là hình ảnh của người thiếu phụ tựa cửa đợi người tình trong mộng.

phong-thuy-mang-den-su-hai-hoa-cho-giaa-cho-gia-dinh-ban

Nếu thích nhà có hồ nước, hồ cá hay hồ để thả hoa sen, hoa súng… thì người vợ nên lưu ý không nên thiết kế một cái hồ ngay trước nhà và ở về bên phải của cửa chính, nếu đứng từ trong nhà nhìn ra. Thiết kế kiểu như vậy sẽ dễ khiến người chồng ngoại tình và dễ gây đổ vỡ trong gia đình.

Post a Comment

 
Top