Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Hiện nay khi các chung cư cao cấp mọc lên ngày một nhiều đời sống con người cũng trở nên sung túc hơn và nhu cầu cho một căn nhà đẹp cũng trở nên cần thiết.Chính vì vậy mà dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, nhà ở đã ra đời nhằm phục vụ những nhu cầu làm đẹp căn nhà của bạn.

bi-quyet-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Dưới đây chúng tôi xin bật mí 5 bí quyết thiết kế nội thất chung cư đẹp giúp các bạn tìm kiếm ý tưởng cho tổ ấm của mình.

Tối ưu công năng


Bao gồm khu vực tiếp khách, bếp, các phòng ngủ, phòng wc, lối giao thông, khu vực phơi phóng,… tất cả đều phải tích hợp hoàn hảo thuận tiện nhất cho sinh hoạt.

Tối ưu vấn đề phong thủy


bi-quyet-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Chúng ta đều mong muốn công việc làm ăn thuận lợi, vì vậy một chút có thờ có thiêng có kiêng có lành là điều cần thiết. Hãy xem cho nhà mình hướng cửa chính, hướng bếp, hướng bàn thờ, hướng giường ngủ để có phương án bố trí hướng tổng hợp. Nói chung không thể tất cả mọi điều kiện đều tốt được, thế nên bạn chỉ cần làm sao cho số hướng tốt nhiều hơn số hướng xấu là ổn.

Chọn style riêng cho khu vực phòng khách


- Bởi vì phòng khách là nơi khách khứa ra vào và nhìn ngắm nhiều nhất. Nhớ rằng tất cả mọi đồ vật, màu sắc, những chi tiết trang trí đều phải hòa hợp cùng nhau góp phần tạo nên một phong cách.Sẽ rất tuyệt vời nếu phòng khách nhà bạn ngay sát ban công và có view rộng lớn.

Tạo điểm nhấn


bi-quyet-khi-thiet-ke-noi-that-chung-cu

Điều này vô cùng quan trọng, nó là thứ tạo cho người nhìn sự thú vị khi có một chi tiết khác hẳn những thứ còn lại. Thứ đặc biệt ấy có thể là chiếc kệ ti vi, bộ sofa, chiếc đèn, hay đơn thuần chỉ là một thứ gì đó mang màu sắc đặc biệt khiến cho tầm mắt có thể tập trung về nó.

Hạn chế bài trí


Đa phần ở chung cư diện tích là khá khiêm tốn, vì vậy bạn nên hạn chế việc bài trí quá nhiều đồ đạc rườm rà trong trường hợp diện tích phòng nhỏ. Càng rườm rà sẽ khiến cho không gian chật hẹp hơn.

Post a Comment

 
Top