Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Bất kì ai cũng vậy, khi bắt đầu mở ra kinh doanh một cái gì đó đều luôn muốn công việc kinh doanh của mình được thuận lợi suôn sẻ, tiền vào như nước. Và một điều tất nhiên, ngoài năng lực của chúng ta, ngoài những nhân viên tài năng ta sở hữu thì một vấn đề nữa cũng hết sức quan trọng, có thể chúng ta sẽ không nhìn thấy nhưng nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận và may mắn của công việc mình.

phong-thuy-trong-xay-dung-nha-xuong-nha-thep-tien-che

Thi công xây dựng nhà xưởng được thuận lợi và ngày càng phát triển. Nhưng làm sao để bạn có thể biết được như thế nào sẽ là hợp lý để chọn? Tham khảo những phương án sau đây để có thể áp dụng cho công việc cũng như cuộc sống của mình.

Nếu bạn mua khu đất là ao hồ hoặc nước đọng rồi san lấp làm nhà xưởng thì cần phải tiến hành các bước sau. Dọn dẹp sạch khu đất trước khi san lấp để tránh tụ khí. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường khả năng tỏa khí cho khu đất bằng cách cắm thêm nhiều loại ống nước nhỏ. Từ khi tiến hành san lấp đến khi xây dựng nhà xưởng cần cách nhau từ 3 – 6 tháng.

Thiết kế nhà xưởng đối với những mảnh đất hoang chưa có công trình nào xây dựng thì nên chọn những vùng cỏ mọc đều và thuần nhất một hoặc hai loại. Những vùng đất có nhiều cây cỏ mọc với chiều cao khác nhau thì chứng tỏ có nhiều tạp khí không tốt. Nếu mảnh đất chuẩn bị thi công xây dựng nhà xưởng tồn tại cả hai loại trên thì vùng đất cỏ mọc đều thì nên xây dựng văn phòng, những nơi cỏ mọc không đều thì nên đặt máy móc thiết bị.

phong-thuy-trong-xay-dung-nha-xuong-nha-thep-tien-che

Một khu đất lý tưởng để thi công xây dựng nhà xưởng là trước thấp sau cao. Đây là thế Huyền Vũ Cao trong phong thủy giúp chủ nhân sẽ ngày càng phát triển trong tương lai. Sự chênh lệch về mức độ cao thấp giữa sau và trước không cần phải quá rõ rệt. Nguyên nhân của việc lựa chọn những mảnh đất như vậy là để tài lộc giữ lại, bởi lẽ theo quan niệm trong phong thủy thì tài lộc tích tụ ở chỗ cao

Với các nhà thiết kế thi công nhà xưởng, thi công nhà thép tiền chế, dùng lam che nắng hướng Tây không phải là giải pháp mới. Tuy nhiên, ở đây nó đã được biến hóa linh động với hệ lam lá sách mở cùng một hướng. Lam che nhưng không cố định. Có thể mở ra để lấy sáng lấy gió cho nhà. Khi khép lại, nó là cửa sổ, vừa trang trí, vừa bảo vệ. Nhà bị lộ giới, thụt vào cả mét nên không làm tường rào sân cổng, bồn bông âm và một khoảng sân nhỏ dùng để đỗ xe máy có thể đem lại sự thư thái cho mặt tiền nhà hơn.

Post a Comment

 
Top