Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Thi công xây dựng nhà xưởng phân theo vật tư thi công


Đơn vị xây dựng nhà xưởng thi công toàn bộ nhà xưởng từ móng, cột, dầm đều bằng bê tông cốt thép.
Tường nhà xưởng bằng gạch xây dày 10cm, hoặc 20cm tùy theo hồ sơ thiết kế. Mái nhà xưởng : sử dụng tole màu mạ kẽm + dán tấm cách nhiệt nhằm chống nóng, chống ồn.

phan-loai-nha-xuong-nha-thep-tien-che
Sử dụng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4l-2.0ly…Ở đây lại được chia thành nhà xưởng bê tông cốt thép, nhà xường bằng kèo thép, ưu điểm của những nhà xưởng này thường có độ bền cao, cực kỳ vững chắc cho người sử dụng.

Thiết kế nhà xưởng bằng kèo thép

Đơn vị xây dựng nhà xưởng thi công toàn bộ nhà xưởng từ cột, dầm đều bằng kèo thép trừ phần móng . Phần móng bằng bê tông cốt thép rồi đặt bulong neo định vị để chờ dựng cột thép nhà xưởng. Tường nhà xưởng bằng gạch xây dày 10cm, hoặc 20cm cao khoảng 2,2m đến 2,8m sau đó làm vách tole tùy theo hồ sơ thiết kế Mái nhà xưởng : sử dụng tole màu mạ kẽm + dán tấm cách nhiệt nhằm chống nóng, chống ồn. Sử dụng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4l-2.0ly…

Thi công xây dựng nhà xưởng phân công năng sử dụng

Nhà xưởng bao gồm các khối xưởng 1,2,3 để đặt máy móc, nguyên liệu, thành phẩm Nhà xưởng bao gồm khối văn phòng ở phía trước hoặc bên cạnh nhà xưởng để khối văn phòng vừa làm việc, vừa sản xuất. Chúng sẽ được phân chia như nhà xưởng để đặt máy móc cùng với nguyên vật liệu sản xuất, nhà xưởng chứa hàng hóa thành phẩm. loại thứ hai đó chính là nhà xưởng bao gồm luôn văn phòng làm việc, nghĩa là đó sẽ trở thành nơi vừa làm việc vừa tiến hành sản xuất.

phan-loai-nha-xuong-nha-thep-tien-che

Nhà xưởng phân theo độ cao: Nhà xưởng cao từ 8m đến 12m bao gồm nóc gióNhà xưởng cao từ 6m đến 8m bao gồm nóc gió. Khi xây nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền nhà xưởng vì đây là phần chính của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng. Được chia thành nhà xưởng tám đến 12 mét bao gồm nóc gió và từ sáu cho đến 8 mét bao gồm nóc gió. Các doanh nghiệp có thể đến với dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng uy tín của chúng tôi để được tìm hiểu và có được mức giá hợp lý nhất cho mình.

Post a Comment

 
Top