Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Các dạng thi công nhà xưởng mà đơn vị thi công hay xây dựng nhà xưởng và chủ đầu tư thường hay sử dụng như sau:

Thi công nhà xưởng phân theo vật tư

Đơn vị xây dựng nhà xưởng thường phải thi công toàn bộ khung nhà xưởng từ cột, dầm đều bằng kèo thép ngoại trừ phần móng . Phần móng được đúc bằng bê tông cốt thép rồi đặt bulông neo định vị để chờ dựng cột thép nhà xưởng.

cac-dang-thi-cong-xay-dung-nha-xuong

Tường nhà xưởng được xây bằng gach dày khoảng 10cm hoặc 20cm. Độ cao khoảng 2,2m đến 2,8m sau đó làm vách tole tùy theo hồ sơ thiết kế yêu cầu. Mái nhà xưởng : được sử dụng với tole màu mạ kẽm + dán tấm cách nhiệt nhằm chống nóng và chống ồn. Sử dụng xà gồ đen hoặc mạ kẽm dày 1.4l-2.0ly…

Thi công nhà xưởng phân công năng sử dụng

Nhà xưởng bao gồm : các khối xưởng 1,2,3 để đặt máy móc, nguyên liệu, thành phẩm. Nhà xưởng bao gồm : các khối văn phòng ở phía trước hoặc bên cạnh nhà xưởng để có thể vừa làm việc, vừa sản xuất

Thi công nhà xưởng phân theo độ cao

Cao từ 6m đến 8m bao gồm nóc gió. Cao từ 8m đến 12m bao gồm nóc gió. Khi xây nhà xưởng cần chú ý đến móng và nền nhà xưởng vì đây là phần chính của nhà xưởng. Phần móng và nền nhà xưởng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình, giá thành xây dựng.

cac-dang-thi-cong-xay-dung-nha-xuong

Tóm lại với cách xây dựng thi công nhà xưởng của chúng tôi theo các bước trên như tóm tắt sau đây: xây dựng móng nhà xưởng, ban nền, san lắp và lu lèn nền, dựng kèo cột thép nhà xưởng, lắp dựng khung kèo lợp mái, xây vách, đổ bê tông nền nhà xưởng, lắp đặt thiết bị chiếu sáng, sơn epoxy ....Để được cung cấp những giải pháp tốt nhất về nhà xưởng, kho bãi và mặt bằng sản xuất, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác và thiết thực nhất.

Post a Comment

 
Top