Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Tư vấn thiết kế cửa bằng giấy dán kính trang trí sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng. Nhưng để sử dụng giấy dán kính trang trí cho đẹp là cả một bài toán khó. Vì vậy, nên có một sự thống nhất giữa kiến trúc sư và những người làm trang trí nội thất. Cửa ra vào nhà và cửa sổ là không gian chuyển tiếp giữa bên trong với bên ngoài, có tác dụng lấy sáng vào phòng.
trang-tri-cua-kinh-cho-nha-them-dep

Giấy dán kính trang trí trên cửa sẽ được thắp sáng bằng ánh sáng tự nhiên, cửa lúc đó đóng vai trò như một bức tranh lớn đầy màu sắc, giúp không trở lên lung linh,huyền ảo. Các thiết kế nội thất hiện đại đã chú trọng hơn đến việc sử dụng kính. Đôi bàn tay khéo léo của con người đã thiết kế nên những bức tranh đẹp trên tấm kính. Kính màu hoa văn nó cũng giống như bức tranh trên kính vậy, khá độc đáo lạ mắt và rất hấp dẫn người xem.
trang-tri-cua-kinh-cho-nha-them-dep


Trang trí thiết kế phòng bếp bằng kính cũng là một ý tưởng khá độc đáo và thú vị. Với các chi tiết có kiểu dáng đẹp và thời trang, kính có thể rất tuyệt khi dùng làm mặt quầy bar, hay gắn kính sau khu rửa giúp giữ vệ sinh cho phòng bếp. Nếu phòng ăn và phòng bếp nhà bạn được thiết kế liền nhau, bạn có thể ngăn đôi không gian bằng cách sử dụng kính để tạo ra một bức tường trong suốt.
trang-tri-cua-kinh-cho-nha-them-dep


Bạn cũng có thể bố trí thêm một chiếc giá bằng kính ở góc bếp gọn gàng và rộng rãi hơn khi đựng các đồ đạc linh tinh. Chọn lựa mặt bằng lên ý tưởng : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số sẽ cần tư vấn cụ thể. Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: bước này là quan trọng nhất đối với kiến trúc sư họa sỹ với khách hàng
trang-tri-cua-kinh-cho-nha-them-dep

Thi công xây dựng ý tưởng trên số liệu thực tế: công ty cung cấp bản vẽ mẫu thiết kế trang trí cửa hàng kính thời trang tính toán sơ bộ của công trình trên mặt bằng 2D. Duyệt thiết kế 3D: kiến trúc, họa sỹ thiết kế sẽ mô phỏng ngôi nhà thật của bạn trên bản vẽ 3D. Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, công ty chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội ngoại thất, Khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công.
trang-tri-cua-kinh-cho-nha-them-dep
Một số vị trí mà chúng ta có thể sử dụng kính màu hoa văn như dùn trong bàn uống nước, dùng ở vị trí cánh cửa, dùng trong nhà tắm, hay ở trần nhà…nói chung ở bất cứ vị trí nào chúng ta cũng đều có thể kết hợp, miễn sao là hợp lý. Trong cùng một ngôi nhà thì phòng bếp nên chọn kính màu hoa văn nhã nhặn ốp tường sẽ làm tăng vẻ đẹp, ăn ngon miệng mỗi khí ngồi ở phòng bếp, như thế sẽ làm cho không gian thêm phần mát mẻ, tránh cảm giác nóng bức khi đang nấu nướng.

Post a Comment

 
Top