Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Bạn cảm thấy nhàm chán với những cách truyền thống mà mọi người vẫn hay sử dùng. Tại sao bạn không làm mới nó, với dòng sản phẩm mái vòm cố định của chúng tôi, tôi nghĩ bạn sẽ thực hài lòng về ô cửa sổ của ngôi nhà bạn. Mái vòm dần đang được tư vấn thiết kế phổ biến trong mọi cơ sở hạ tầng, những ngôi nhà hiện đại và có mang một nét rất ấn tượng đặc sắc.

Mái vòm là gì?

Thường được sử dụng dùng để che nắng, che mưa và làm đẹp cho khung cửa sổ. Nhưng không giới hạn ở những ô cửa số, với dòng sản phẩm đa dạng này, cơ sở mái hiên của chúng tôi còn mang đến cho khách hàng những mái vòm dùng để trên sân thượng, nhà xe, nhà hàng, khách sạn…tiện dụng cho sân thượng của ngôi nhà bạn, phơi đồ, để xe, đặt bàn ăn uống. Mang lại cho bạn không gian rất tuyệt vời và hữu ích.

tu-van-thiet-ke-mai-vom-cho-ngoi-nha-cua-ban

Sản phẩm mái vòm sử dụng các chất liệu đa dạng (tôn,vải bố, bạt simili, poly xuyên sáng…), kết cấu thép phù hợp với nhu cầu sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo độ an toàn và hiệu quả kinh tế cao. Với dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích thước, chúng tôi luôn hi vọng sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng . Đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau mà vẫn hiệu quả về mặt kinh tế.

tu-van-thiet-ke-mai-vom-cho-ngoi-nha-cua-ban

Việc tư vấn trang trí tạo cho không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng. Mái tôn vòm sử dụng tôn vòm úp mà không cần phải có khung xương lắp thành mái che thông thường mà vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền vững mà không bị thấm nước.

Vòm lăn - Dạng vòm cả chiều dài tấm tôn

Bán kính tối đa của mái vòm được đề nghị là R = 80 mét nhằm giúp cho việc thoát nước hoàn hảo ở gần đỉnh của mái cong. Các mối nối dọc cạnh tấm tôn (chồng mí – H1) nên được lắp chặt bằng loại visrút và keo .Nếu dùng các loại mối nối đầu tấm của các tấm với nhau (mái vòm lớn phải chia làm nhiều line tôn) thì các mối nối này không nên đặt tại đỉnh vòm.

tu-van-thiet-ke-mai-vom-cho-ngoi-nha-cua-ban

Công thức tính R , chiều dài tấm tôn uốn cong theo bề rộng, chiều cao và góc ở tâm. Nếu việc thiết kế kiến trúc mái hoặc một ứng dụng nào đó đòi hỏi tấm tôn phải được uốn cong với các bán kính nhỏ hơn giá trị tối thiểu trong bảng 1 thì tấm tôn phải được bẻ cong nhờ quá trình uốn sóng.

Vòm dập - Dạng vòm một phần chiều dài tấm tôn

Các tấm tôn có thể được uốn cong để tạo thành 3/4 hình tròn nhưng để tiện cho việc nối dọc cạnh tấm chỉ nên uốn tối đa 1/2 hình tròn. Khi cả hai đầu tấm đều được uốn cong , phần thẳng ở giữa hai tấm cong nên lấy tối đa là. Nhằm tạo sự dễ dàng trong việc vận chuyển cũng như tạo sự an toàn tối đa cho các tấm tôn cong.

Post a Comment

 
Top