Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Cty CPĐT Nam Long, cùng với Vincom và Việt Hưng là Top 3 nhà phát triển Bất động sản tốt nhất Việt Nam, trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á South East Asia Property Awards 2014, diễn ra tại Sangri-La, Singapore tháng 10 vừa qua.

top-3-nha-phat-trien-bat-ong-san-tot-nhat-viet-nam

Ông Nguyễn Vĩnh Trân - TGĐ Nam Long nhận giải thưởng

Theo quy định, để được vinh danh “Nhà phát triển Bất Động Sản tốt nhất”, chủ đầu tư phải hoàn thành được ít nhất 5 dự án BĐS với số lượng từ 500 sản phẩm trở lên trong vòng 5 năm. Ngoài ra, các tiêu chí như chất lượng dự án, quy hoạch, tiện ích, tiến độ xây dựng, hiệu quả bán hàng… đều được đưa ra xét duyệt.

Với dòng sản phẩm khu đô thị và dòng sản phẩm EHome - nhà vừa túi tiền (affordable housing), Nam Long đã vượt qua rất nhiều đối thủ trong và ngoài nước để được Hội đồng giám khảo chọn lựa nằm trong top 3 nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam, bên cạnh hai tập đoàn lớn là Vincom và Việt Hưng.

South East Asia Property Awards là một giải thưởng có uy tín hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á, chọn lựa và vinh danh các công ty chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, tư vấn và phát triển BĐS tại các nước Sigapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Trung Quốc và Việt Nam. Giải thưởng được đánh giá bởi Hội đồng giám khảo là các nhà quản lý và chuyên gia BĐS hàng đầu trong khu vực.


Theo Báo xây dựng điện tử

Post a Comment

 
Top