Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Việc sử dụng gương trong gia đình là điều không thể thiếu, nhưng tư vấn thiết kế kiến trúc ra sao? đặt gương thế nào cho hợp phong thủy là một điều không phải dễ dàng. Mời các bạn tham khảo bài viết sau:

Trong phòng ngủ


Trong Phong thủy nhà ở, người ta thường tránh việc đặt gương trong phòng ngủ: nếu như không thể không đặt gương trong đó, thì cũng phải tránh đặt ở chỗ có thể phản chiếu giường ngủ, vì như thế sẽ khiến cho bạn bị giật mình khi nhìn thấy mình trong gương lúc vừa thức giấc. Và cũng sẽ khiến giấc ngủ trở nên bất an hơn, điều này càng dễ khiến cho sát khí phản xạ đến nơi bạn đang nằm ngủ hơn.
dat-guong-nao-cho-hop-phong-thuy

Nếu không gian phòng ngủ chật chội không đủ để bạn có thể đặt một tấm gương dài, hoặc một vài yếu tố kiêng kị trong nhà, bạn có thể sử dụng gương ở mặt trong của cánh cửa tủ, hoặc treo ở cửa ra vào. Điều này càng khiến bạn thoải mái và thuận tiện hơn mỗi lần muốn thay đồ ra ngoài. Tuy nhiên cần phải chú ý rằng, nếu phòng quá chật mà đặt gương dài thì bạn có cố cũng không thể nhìn thấy toàn bộ mình trong gương.
dat-guong-nao-cho-hop-phong-thuy


Một tấm gương là vật trang trí không thể thiếu trong nhà bạn nhưng một mảnh gương sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ, kể cả những mảnh gương nhỏ trang trí, bạn nên loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi không gian căn hộ của mình.


Trong phòng tắm


Thật dễ hiểu khi vị trí mà bạn muốn đặt một tấm gương luôn luôn là phòng tắm (mặc dù nó luôn bị mờ mỗi khi bạn tắm xong!). Vị trí thường để đặt gương ở đây là phía trên bồn rửa mặt, có kích cỡ vừa đủ nhỏ để sử dụng bàn chải, dao cạo, trang điểm... Nếu như bạn có đủ không gian, hãy lắp phía đối diện một tấm gương khác bởi như thế bạn sẽ nhìn thấy phần đằng sau của mình mà không cần tới gương nhỏ cầm tay.
dat-guong-nao-cho-hop-phong-thuy


Gương là phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm. Nó không chỉ phục vụ những mục đích sử dụng đơn thuần của con người mà còn làm phòng tắm sáng hơn, thu hút nhiều vượng khí hơn cho cả ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn cần chú ý không treo gương đối diện với cửa ra vào, không dùng loại gương cỡ lớn.
dat-guong-nao-cho-hop-phong-thuy

Gương là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp, chật chội. Hiệu ứng trực quan mà gương có thể tạo ra là rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương để cải thiện nguồn năng lượng ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.

Những điều cấm kỵ


Khi tư vấn thiết kế, gương không được đặt nằm ngang trên mặt phẳng hoặc treo nghiêng, vì như thế sẽ dễ khiến năng lượng trong nhà chiếu loạn xạ, khiến cho cuộc sống trở nên mất trật tự và bất an. Tránh đặt quá nhiều gương trong nhà, vì quá nhiều các tia sáng cũng sẽ khiến cho năng lượng bị rối lên.
dat-guong-nao-cho-hop-phong-thuy

Không treo hai chiếc gương đối diện với nhau, vì như thế sẽ khiến cho các tia sáng phản chiếu lẫn nhau, không hề có lợi cho việc điều tiết và tập hợp năng lượng trong nhà. Phải chú ý đặt gương ở nơi có thể phản chiếu được những hình ảnh vui mắt, điều này sẽ rất có lợi cho việc gia tăng năng lượng tốt trong nhà. Có thể đặt gương vào những chỗ tương đối tối tăm trong nhà, để giúp cho những nơi này tăng thêm ánh sáng, và vô hình trung trừ đi được những năng lượng không tốt và âm khí.

Post a Comment

 
Top