Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Xu hướng sống thân thiện và chan hòa với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng trên thế giới. Đi theo xu thế thịnh hành đó, hãy cùng chúng tôi khám phá những phòng ngủ ngoài trời “lý tưởng” nhất hành tinh

1. Đứng đầu danh sách này là MaloriNight. MaloriNight là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách vừa thích các dịch vụ tiện nghi của thế giới hiện đại lại vừa thích hòa mình với thiên nhiên. Đây thực sự là “thiên đường” cho những người thích ngủ ngoài trời.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

2. Thứ hai là AKA Central Park. Đây thực sự là một nơi lý tưởng để tránh cái nóng oi bức trong mùa hè này. Trong những tháng tới, du khách có thể được tận hưởng cảm giác ngủ ở chiếc giường rộng 1500 feat vuông, và được ngủ dưới ánh sáng của đường chân trời New York.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

3. Thứ ba là chiếc giường “Star bed” của Loisaba. Đây là nơi rất phù hợp cho các cặp vợ chồng mới cưới hưởng thụ tuần trăng mật. Star bed được dựng trên một nền tảng cao, ở ngoài trời trong một khu bảo tồn tư nhân rộng 60.000 mẫu Anh ở Kenya. Những cặp vợ chồng mới kết hôn sẽ được tắm rượu sâm panh khi nghỉ trăng mật tại đây.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

4. Tiếp đến là Amangiri, ở vùng Utah, một vùng nổi tiến với vẻ đẹp hoang sơ Canyon Point và xung quanh là thung lũng. Với không gian yên ắng và thời tiết hanh khô, được ngủ qua đêm ngoài trời tại Amangiri thực sự là một cảm giác khó quên của du khách.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

5. Tiếp theo là L’Albereta ở Lombardy, phòng Cabriolet là một thiết kế độc đáo và phá cách trong một tòa nhà được thiết kế theo kiểu truyền thống. Chỉ cầm bấm nút, du khách có thể thu gọn cả một bầu trời đầy sao trong tầm mắt.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

6. Tiếp đến là Lion Sands Game Reserve ở Nam Phi, giường ngủ đuợc đặt trên cây Chalkley Treehouse được trang bị đầy đủ tiện nghi của một khách sạn năm sao với kiểu trang trí hoang dã và vẫn bảo đảm độ an toàn cho khách. Khách được dẫn đến chiếc giường độc đáo này vào lúc hoàng hôn với đầy đủ đồ uống và bữa tối và sau đó du khách có thể tận hưởng một đêm chọn vẹn dưới bầu trời ngàn sao.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

7. Tiếp theo Nkwichi Lodge. Nkwichi Lodge là một chiếc giường được thi công xây dựng bằng tay nằm ở vùng hồ Niassa ở Mozambique, rộng 600 km vuông, nơi có các loại động vật quý hiếm như voi, báo và hơn 300 loài chim.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

8. Cuối cùng là Amanruya, Amanruya nằm ở Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ – một trong những vùng nóng nhất vào mùa hè của Thổ Nhĩ Kỳ. Du khách sẽ được ngủ trên những chiếc gường trong một ngôi nhà được thiết kế theo kiểu nhà tranh để tránh được cái nóng của vùng Bordrum.

nhung-phong-ngu-ngoai-troi-ly-tuong

Theo: Kiến Việt

Post a Comment

 
Top