Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 


Việc thiết kế nội thất cho mỗi căn nhà là rất quan trọng. Đặc biệt là việc thiết kế cửa nhà. Bởi vì hướng cửa sổ tốt theo phong thủy thì sẽ mang lại điều lành cho chủ nhà, ngược lại sẽ mang những điều xấu. Vì thế chúng ta cần tìm hiểu kỹ về điều này:


Đối với cửa chính, cửa phụ và cửa sổ

Vị trí mở cửa chính, cửa phụ và cửa sổ để điều khí. Khí vào được tâm nhà rồi, luân chuyển đến các phòng. Khí đọng lâu trong nhà mà không thoát ra được thì đó là vấn đề nghiêm trọng. Khi đó sẽ được gọi là tù khí (khí xấu). Khi xây dựng phải làm sao cho khí tốt vào trong nhà đủ một khoảng thời gian để gia chủ hấp thụ trong quá trình sinh hoạt ăn ngủ, rồi sau đó khí được thoát ra bên ngoài để đón nhận các luồng khí mới.

 nhung-deu-can-biet-ve-cach-bo-tri-cua-nha

Đối với cửa phòng ngủ

Không nên bố trí quá nhiều cửa sổ. Chỉ cần thiết kế có cửa sổ đế đón luồng khí tốt và đưa luồng khí đã hấp thụ ra bên ngoài là được. Ngoài ra, không nên đặt giường ngủ quá gần cửa sổ để tránh các trường hợp thời tiết ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

nhung-deu-can-biet-ve-cach-bo-tri-cua-nha

Đối với phòng khách

Trong phòng khách nên trang trí nội thất làm sao càng nhiều cửa sổ càng tốt vì phòng khách là nơi sinh hoạt chung của toàn thể gia đình cần nhiều ánh sáng và không gian. Tránh bố trí các vật dụng dễ rơi hoặc các đồ vật gia dụng có điện gần cửa sổ để tránh trường hợp mưa gió và ánh sáng. Khi đó, phòng khách sẽ trở nên thoáng mát và rộng rãi tạo nên sự thoải mái cho gia chủ.

nhung-deu-can-biet-ve-cach-bo-tri-cua-nha

Post a Comment

 
Top