Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thiết kế nội thất phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi, vì thế không gian phòng ngủ sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc tiếp nguồn năng lượng sau một ngày dài bên ngoài. Khi lựa chọn gạch ốp tường cho phòng ngủ cần đảm bảo rằng mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu và hài hòa. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi chọn gạch ốp lát cho khu vực này nhé.


Màu sắc của gạch

Vì đây là không gian riêng tư nên cần chọn màu sắc của gạch theo sở thích của gia chủ, tuy nhiên bạn nên chọn những gam màu mang lại cảm giác ấm cúng như vàng nâu, xám tro,… Đặc biệt, nên tránh những gam màu có màu tối lạnh, không phù hợp với thiết kế kiến trúc của ngôi nhà cũng như nội thất của căn phòng.

Họa tiết 

Với những người có tính cách mạnh mẽ thì gạch ốp tường giả gỗ là một sự lựa chọn tuyệt vời, căn phòng phần nào cũng thể hiện được tính cách với những vân gỗ uyển chuyển. Ngược lại, người có tính cách trầm thì chủ đề về thiên nhiên sẽ giúp gia chủ có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Kích thước 

Trên thị trường vật liệu hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn một loại phù hợp cho tổ ấm của mình. Tuy nhiên, theo lời khuyên của chuyên gia thì với phòng ngủ có diện tích nhỏ hơn 18m2 nên sử dụng loại gạch 30x45, còn nếu phòng ngủ rộng hơn bạn có thể chọn loại gạch ốp tường 40x40 hoặc 30x60.

Gạch ốp tường 3D

Phòng ngủ là nơi bạn có thể tùy chọn thiết kế cũng như trang trí theo sở thích của mình. Tuy nhiên, muốn mang lại cảm giác thoải mái nên chọn những gam màu sáng như trắng, vàng, xanh,… Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các loại gạch ốp tường 3D phù hợp với phong thủy sẽ giúp cuộc sống của bạn thêm bình an, may mắn và gặp thuận lợi trong công việc.


 Thi công ốp gạch

Sau khi lựa chọn được loại gạch ốp phù hợp thì bước thi công xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng, bạn phải đảm bảo thợ thi công làm đúng quy trình để đảm bảo thiết kế được hoàn thiện. Nên lựa chọn loại keo chuyên dán gạch ốp tường để quá trình thi công đạt hiệu quả cao và diễn ra nhanh chóng.


Ngày nay, việc trang trí phòng ngủ bằng gạch ốp tường đã trở nên khá quen thuộc cho những ngôi nhà phố hoặc căn hộ chung cư. Có thể nói, gạch ốp tường giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên vui tươi, sinh động và sang trọng hơn.

Post a Comment

 
Top