Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Một căn hộ chung cư ở thành phố Moskva nước Nga đã làm tăng giá trị của ngôi nhà bằng cách lựa đồ nội thất hợp lý và lựa chọn màu sắc hài hòa. Nằm trong khu nhà được thi công xây dựng cách đây hơn 40 năm, nhưng sau khi được cải tạo lại căn hộ có được không gian mới đầy đủ tiện nghi và hiện đại.


Ngôi nhà chỉ vỏn vẹn diện tích 32m2 nên gia chủ không mua quá nhiều đồ nội thất và các đồ vật được đặt trong nhà đều được gia chủ chọn lựa kỹ lưỡng. Bộ sofa có tông màu xám kết hợp với gối dựa màu tím kết hợp với sàn gỗ làm tăng sự sang trọng cho phòng khách. Những bức tranh nhẹ nhàng đem lại sự cân bằng giữa căn phòng và các đồ nội thất trong nhà.


Không gian phòng bếp được thiết kế tiết kiệm diện tích tối đa, các thiết bị nấu nướng và vật dụng nhà bếp được tích hợp gọn gàng trong kệ tủ. Bàn ăn được bố trí ngay tại bếp để tiết kiệm không gian sinh hoạt, hai chiếc ghế cao với tông màu nổi bật giúp tách biệt bàn ăn và khu bếp. 


Không gian phòng ngủ được sử dụng các tông màu xanh lam, tím với các chất liệu nhung và da giúp căn phòng trở nên sang trọng hơn. Gia chủ đã chứng minh được rằng ít đồ nội thất nhưng chất lượng sẽ hiệu quả hơn việc mua sắm quá nhiều thứ. Đây là căn phòng không có cửa sổ nên gia chủ đã sử dụng cửa kéo để lấy gió và ánh sáng tự nhiên vào phòng.


Góc làm việc của gia chủ có một chiếc bàn và một chiếc ghế giúp đơn giản, điểm nhấn khu vực này chính là bức tranh của họa sĩ Hà Lan cùng một vài đồ trang trí nhỏ. Mặc dù diện tích căn hộ bị hạn chế nhưng được tư vấn thiết kế của người bạn kiến trúc sư của mình đã mang lại  một không gian sống thoải mái và tiện nghi cho gia chủ.

Post a Comment

 
Top