Ads

Ads
Công ty thiết kế nội thất shop
 

Thi công nhà phố có phòng khách rộng rãi, thoáng mát đang được nhiều gia chủ quan tâm, đặc biệt đối với những người có nhiều mối quan hệ và thường có khách đến thăm nhà. Một gia chủ ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh đã bài trí không gian sống của mình một cách ấn tượng khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi.


Không gian phòng khách nổi bật với bộ bàn ghế sofa cỡ lớn, đây là nơi họp mặt bạn bè đồng thời cũng có thể là giường ngủ qua đêm cho những người bạn đến chơi. Ánh sáng của phòng khách đến từ chiếc đèn lồng kiểu Trung Hoa cùng với đèn tường lung linh giúp căn phòng luôn được tràn ngập ánh sáng. Các vật dụng trong phòng đều được bài trí một cách hợp lý, chiếc ti vi có kích thước lớn tương xứng với diện tích phòng khách.


Phòng bếp hiện đại khi được thiết kế theo phong cách đảo bếp, gia chủ đã khéo léo tương phản màu sắc giúp mang lại cảm hứng để người vào bếp có thể tạo ra những món ăn ngon. Không gian bếp lạ mắt khi có những chậu cây xinh xắn được đặt trong kệ tủ, mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn bao giờ hết. Nhà bếp cũng có một giá sách nhỏ, đây là nơi lưu trữ những công thức nấu nướng của nữ gia chủ.


Khác hoàn toàn với phòng khách, không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ nhưng lại ấm cúng. Thiết kế kiến trúc theo không gian mở với cửa sổ có thể nhìn ra sân vườn bên ngoài. Nội thất phòng ngủ đơn giản với bộ bàn ghế trang điểm nằm ở góc phòng cùng với chiếc tủ quần áo được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

Post a Comment

 
Top